ยาย่าชี้เรือต้องมีแผนBหลังหลายทีมเริ่มรู้แกว

ยาย่าชี้เรือต้องมีแผนBหลังหลายทีมเริ่มรู้แกว

ยาย่า ตูเร่มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์เผยว่าทีมของเขาจะต้องมีแผนการเล่นสำรองเอาไว้ ในยามที่ไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้ โดยหลายๆทีมที่เจอกันนั้นได้ศึกษาสไตล์การเล่นของพวกเขามาเป็นอย่างดี

ในเกมพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้เกือบจะเก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเองไม่ได้ หลังจากที่เรดดิ้งลงไปเล่นเกมรับอย่างแข็งขัน

"บางทีอาจจะเป็นเพราะการเล่นของพวกเราทำให้หลายๆทีมต้องแปลกใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในฤดูกาลนี้คู่แข่งของพวกเรารู้ดีว่าเราเล่นกันอย่างไร"

"ในบางครั้งพวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเพื่อที่จะทำประตูคู่แข่ง นักเตะของทีมอื่นๆสามารถวิเคราะห์แนวทางการเล่นของพวกเราได้ พวกเขาศึกษาระบบและสไตล์ของพวกเรา และหาหนทางในการหยุดพวกเรา"

"แม้กระทั่งทีมต่างๆจากโซนท้ายตารางก็ต้องทำให้พวกเราเจอกับงานยาก"

"ทีมที่พ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เรียนรู้ และเปลี่ยนแปลงแท็คติกส์การเล่นของพวกเขา พวกเขาไม่ต้องการโดนถล่มอีกแล้ว และนั่นทำให้พวกเขาลงไปเล่นเกมรับซึ่งกลายเป็นงานยากของพวกเราสำหรับการเจาะพวกเขา"

"แต่นั่นแหละคือสาเหตุที่ผมหลงรักฟุตบอล มันมีความท้าทายและสถานการณ์ต่างๆให้พวกเราแก้ไขเสมอ...เมื่อคุณแก้ไขได้ สิ่งที่ตามมาก็คือรางวับตอบแทน"

"คุณจะต้องใช้ทักษะ, สติปัญญาและความแข็งแกร่งในการพัฒนาและเอาชนะปัญหาทุกๆอย่าง"

"ในทางกลับกัน เมื่อเกมการแข่งขันจบอย่างง่ายดาย ผมรู้สึกเบื่อมากๆ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์