เบนเตเกแฉอาซาร์ฝันซบราชันชุดขาว

"เบนเตเก" แฉ แข้งเพื่อนร่วมชาติ "อาซาร์" ใฝ่ฝันอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ทำให้น่าจะอำลาจาก "เชลซี" ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า


                คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าจอมแกร่งทีมชาติเบลเยียมของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกมาเปิดเผยว่า เอด็อง อาซาร์ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงเพื่อนร่วมชาติ มีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ มานานแล้ว ทำให้เขามั่นใจว่า ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า อาซาร์ จะตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "สิงห์สำอาง" เชลซี เพื่อไปค้าแข้งในสเปนอย่างแน่นอน

             อาซาร์ วัย 21 ปี ย้ายจาก ลีลล์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งกับเชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี ด้วยการสร้างผลงานส่งให้เพื่อนทำไปแล้ว 10 ประตู อย่างไรก็ตาม หลังการเปิดเผยของ เบนเตเก แสดงให้เห็นว่า อาซาร์ อาจตัดสินใจอำลาเชลซีในไม่ช้านี้

             เบนเตเก กล่าวว่า "ผมไม่แปลกใจที่ อาซาร์ ทำผลงานได้ดีกับเชลซี เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์สูงมาก เขาจะทำได้ดีกว่านี้อีกเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากเขาเป็นยอดนักเตะ แต่เขาฝันจะย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ทำให้ผมเชื่อว่า ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า เขาคงจะไปโชว์ฝีเท้าที่นั่น"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์