สาลิกาดงรับยูโรป้าทำผลงานพรีเมียร์แย่ลง รับไม่รู้อนาคตเดมบา บา

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่สาลิกาดง โบ้ยศึกยูโรป้า ลีก ทำให้ลูกทีมมีฟอร์มการเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้น ย่ำแย่
สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังวงการลูกหนังยุโรป รายงานว่า ภายหลังจากที่ รู้ผลการจับสลากประกบคู่ ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่ง นิวคาสเซิล จะต้องพบกับ เมตาลิสต์ คาร์คีฟ ของยูเครน ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทำให้ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม ถึงกับบ่นทันทีว่า การเดินทางไกล ในถ้วยใบนี้ เป็นต้นเหตุให้ลูกทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ในลีก

"การต้องเดินทางไกลไปมาในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ผลงานในลีกของทีมนั้นตกต่ำลง การแข่งขันรายการนี้เป็นเรื่องไม่ดีสำหรับทีมในพรีเมียร์ลีก" พาร์ดิว กล่าว 

พร้อมกันนี้ กุนซือสาลิกาดง ยังกล่าวด้วยว่า การเดินทางไกลนอกจากส่งผลกระทบกับผลงานแล้ว ยังส่งผลกระทบถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมด้วย ทำให้ทีมจำเป็นต้องกานักเตะใหม่เข้ามา 2-3 คน ในช่วงปีใหม่นี้

นายใหญ่สาลิกาดง รับไม่รู้ อนาคตของ เดมบา บา ดาวยิงคนสำคัญ จะอยู่หรือไปจากทีม ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะเท่านั้น
เดอะ มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยอมรับว่า ไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของ เดมบา บา หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ซึ่งมีข้อตกลงสามารถย้ายทีมได้ หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอมาเพียง 7 ล้านปอนด์ และมีทีมดังร่วมลีกทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล

"มันโชคไม่ดีเลย ที่สัญญาของเขาเปิดโอกาสไว้แบบนี้ ผมก็ต้องมานั่งตอบคำถามเดิมๆ ในทุกตลาดซื้อขาย มันคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับสโมสรและเพื่อนร่วมทีม หากเขาอำลาไป" พาร์ดิว กล่าว

อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว กล่าวทิ้งท้ายว่า การตัดสินใจทั้งหมด บา จะเป็นคนตัดสินใจแต่เพียงผู้เดียว และสโมสร ได้มีการเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสีย ด้วยการทาบทาม โลอิคเรมี กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ มาร์กเซย ไว้แล้ว เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์