ลาห์มมั่นใจเสือใต้แกร่งพอผ่านปืนทะลุ8ทีม

กัปตันบาเยิร์น มิวนิค โวลั่น ทีมดีพอที่จะคว้าตั๋วรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจับมาเจอกับ อาร์เซนอล ทีมจากอังกฤษ


           ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กซ้าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พลพรรค "เสือใต้" มีศักยภาพที่แข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะ อาร์เซนอล คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แล้วตีตั๋วไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปได้อย่างแน่นอน

           อดีตแชมป์ยุโรป 4 สมัย มีคิวเจอกับ "ปืนใหญ่" ในศึกแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังถูกจับสลากให้มาเจอกันในปีนี้ อย่างไรก็ตาม แม้เจอกับทีมแข็งจากอังกฤษ แต่สถิติที่ บาเยิร์น เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มาโดยตลอด 3 ปีหลังสุด ก็ทำให้ ลาห์ม มั่นใจว่า ปีนี้ตนและเพื่อนร่วมทีม จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปเช่นเดิม

          กัปตันทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า ถือเป็นผลการจับสลากที่ดี เพราะดูแล้วเรามีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และจากนี้ ไปเราจะงัดเอาคุณภาพของเกมการเล่นที่ดีที่สุดของเราออกมา เพื่อมองถึงการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป แม้ที่ผ่านมา เราจะไม่เคยเจอกับ อาร์เซนอล มาก่อนเลยก็ตาม แฟนๆ ของพวกเขากำลังมองถึง 2 เกม ที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนผมก็กำลังมองถึงการเจอเพื่อนเก่าอย่าง ลูคัส โพดอลสกี และ แพร์ มาเตซัคเกอร์ ซึ่งมันยอดเยี่ยมเสมอ ที่คุณจะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติที่อยู่ฝ่ายตรงข้าม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์