นกแก้วต้อนนิ่มบ๊วย,เซบีญาสิบคนพ่าย

"นกแก้ว" เปิดรังต้อนนิ่มทีมบ๊วย "คอรุนญา" 2-0 "ซิเมา-สตัวนี" ซัดคนละเม็ด ด้าน "เซบีญา" สิบคน บุกไปพ่ายหวิว "โซเซียดัด" 1-2 ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา


               ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเกมระหว่างสองทีมในโซนท้ายตาราง ผลปรากฏว่า "นกแก้ว" เอสปันญอล เปิดบ้านต้อนนิ่มทีมบ๊วย ลา คอรุนญา 2-0 เกมนี้ เอสปันญอล ได้ประตูจาก ซิเมา ปีกจอมเก๋าชาวโปรตุกีส ในนาที 30 และคริสเตียน สตัวนี ในนาที 88

            ชัยชนะแมตช์นี้ทำให้ เอสปันญอล เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนจาก 17 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ฝั่ง คอรุนญา มี 12 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน จมบ๊วยนิ่งสนิทต่อไป ส่วนเกมอีกหนึ่งคู่ รีล โซเซียดัด เปิดรังเฉือนหวิว เซบีญา ที่เหลือผู้เล่นสิบคน 2-1 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 25 คะแนนจาก 17 นัด ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

           โซเซียดัด ได้ประตูจาก คาร์ลอส เวลา นาทีที่ 18 และอัลแบร์โต เดอ ลา เบลลา นาที 69 ขณะที่ เซบีญา ได้ประตูจาก แกรี เมเดล นาที 49 สำหรับผู้เล่นที่ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม ได้แก่ คอก ในนาที 74 ความปราชัยนัดนี้ทำให้ เซบีญา มี 19 คะแนนเท่าเดิมจาก 17 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์