5แข้งดาวรุ่งปืนใกล้ต่อสัญญา-ไร้เงาวัลค็อตต์

5แข้งดาวรุ่งปืนใกล้ต่อสัญญา-ไร้เงาวัลค็อตต์ 

อาร์เซนอลยอดทีมบอลสวย เตรียมจับ 5 แข้งดาวรุ่งชื่อดังต่อสัญญาฉบับใหม่ประกอบไปด้วยอาร์รอน แรมซี่ย์, แจ็ค วิลเชียร์, คีแรน กิ๊บส์, อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลนและคาร์ล เจนกินสัน แต่นักเตะที่สัญญากำลังจะหมดลงอย่างธีโอ วัลค็อตต์กลับไม่มีชื่อ

ดาวรุ่งว่าที่กัปตันทีมในอนาคตอย่างแจ็ค วิลเชียร์จะได้รับการตอบแทนความจงรักภักดีและความทุ่มเท โดยคาดว่าสัญญาฉบับใหม่ของเขาจะทำให้นักเตะวัย 20 ปีรายนี้รับเงินสูงถึง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีระยะเวลาในสัญญายาวนานถึง 5 ปี

ในส่วนของแรมซี่ย์, อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน,เจนกินสันและกิ๊บส์นั้นได้ตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงสะบัดน้ำหมึกลงชื่อในสัญญาเท่านั้น

ในส่วนของธีโอ วัลค็อตต์ปีกความเร็วสูงที่เพิ่งจะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตามที่หวังไว้กับเกมบุกถล่มเรดดิ้ง 5-2 ยังคงไม่มีความคืบหน้า โดยนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้เชื่อว่า เขาควรได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่า 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่บอร์ดบริหารของอาร์เซนอลยื่นให้

ว่ากันว่าหากอาร์เซนอลยอมควักเงินอีกหน่อย เพิ่มค่าเหนื่อยของเขาเป็น 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ วัลค็อตต์ก็จะเซ็นสัญญาอยู่ต่อ โดยเพื่อนสนิทของนักเตะเผยว่าทางตัวนักเตะเองก็ไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหนอยู่แล้ว

ในรายของอาร์รอน แรมซี่ย์ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บขาหักนั้น ดูจะได้รับความไว้วางใจจากอาร์แซน เวนเกอร์ต่อไป ส่วนคีแรน กิ๊บส์,อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลนและคาร์ล เจนกินสันก็จะได้รับรางวัลจากพัฒนาการของพวกเขา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์