วินนี่ชี้แนวรับลอดช่องโหว่สั่งจับตายดูริค

จัดชุดใหญ่ขยี้ทีมแพทย์ยัน"เจ้าโก้"ดัสกร ทองเหลา หายเจ็บลงสนามได้ชี้จุดอ่อนสิงคโปร์คือเกมรับสุดหลวม แต่ไม่ประมาทยันสั่ง จับตาย อเล็กซานเดอร์ ดูริค


               "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ ได้นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามจาลันเบซ่า ซึ่งเป็นสนามแข่งขันโดยเน้นในเรื่องของจังหวะเข้าทำที่หลากหลายทั้งการขึ้นเกมริมเส้นและการเข้าทำแบบเจาะตรงกลาง ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงจังเสร็จสิ้น 

            สำหรับ11 นักเตะที่คาดว่ากุนซือผมสีดอกเลาชาวเยอรมันนี ใช้ลงสนามฟัด"ลอดช่อง"สิงคโปร์ ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจานันท์ แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับ ชลทิตย์ จันทคาม แบ็กขวา ปิยะพล บรรเทา มิดฟิลด์คู่กลาง อดุลย์ หละโสะ ทำเกมคู่กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 

            ริมเส้นด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ อนุชา กิจพงษ์ศรี ทางกราบขวาใช้งาน จักรพันธ์ พรใส ขณะทีหน้าต่ำใช้งานเช็กความฟิต ดัสกร ทองเหลา ผ่านตัวจบสกอร์ยังคงเป็น"เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา เป็นทีเด็ดในการจบสกอร์เช่นเดิม

            นอกจากนั้นสอบถามถึงจุดแข็งของสิงคโปร์ซึ่ง"วินนี่"ยืนยันว่าน่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ดูริค หัวหอกวัย42ปีที่โอนสัญชาติมาจากเซอร์เบียที่มีรูปร่างสูงใหญ่เป็นตัวเก็บบอลและทำประตูด้วยลูกกลางอากาศได้ดี แต่ด้วยอายุที่มากกองหลังไทยทั้ง ภานุพงษ์ วงศ์ษา และ ชลทิตย์ จันทคาม น่าจะเอาอยู่
อีกทั้งแบ็กซ้ายที่เติมเกมได้ดีเราก็จะขจัดตรงนี้ แน่นอนว่าเรามาเพื่อชนะไม่ใช้หวังผลเสมอออกไป”วินนี่”กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์