ไหงงั้น!แฉกุน หมดไฟขอลงจากเรือ

ไหงงั้น!แฉ"กุน" หมดไฟขอลงจากเรือ

น่าใจหายแทนเหล่าสาวกเรือใบสีฟ้าอาจจะไม่เห็น เซร์คิโอ อาเกวโร่ สวมยูนิฟอร์มทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเร็วที่สุดช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่ก็เป็นได้ หลังดาวยิงอาร์เจนไตน์ไม่ต้องการเล่นให้อีกแล้ว

อดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก้ มาดริดย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อ 18 เดือนก่อนมีส่วนสำคัญอย่างมากในซีซั่นก่อนเป็นคนสังหารประตูชัยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลช่วย ซิตี้ ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 40 ปี

อย่างไรก็ตามหอกทีมชาติอาร์เจนตินาทำผลงานในฤดูกาลใหม่ดร็อปลงไปทำให้โดน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนออกมาตำหนิผ่านสื่อว่าเขาไม่สามารถพึ่งกองหน้าคนไหนได้เลย

ล่าสุด "เดอะพีเพิ้ล" รายงานว่ายิ่งนานวันผ่านไป อาเกวโร่ ยิ่งขาดแรงกระตุ้นและแทบไม่มีสปิริตหลงเหลือ หลัง ซิตี้ กระเด็นตกรอบในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรั้งตำแหน่งบ๊วยประกอบกับคำพูด "มันโช่" ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เขาคิดโบกมืออำลา

ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ไม่นิ่งนอนใจมอบหมาย ทิกิ เบเกริสเตียน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและ เฟอร์ราน โเรียโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารซึ่งเคยทำงานตำแหน่งบอร์ดบริหารบาร์ซ่ามาก่อนอาศัยความสัมพันธ์อันดีติดต่อ บาร์ซ่า ยินดีรับเซ้ง ดาบิด บีญ่า หอกพะเนียงที่กลายเป็นส่วนเกินของโค้ชตีโต้ บีญาโนบา เข้ามาเสียบแทน "กุน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์