คนไม่ใช่คน!เมสซี่เบิ้ลต่างดาวซัลโวหมีพังยับ 4-1 ทิ้ง 9 แต้ม

คนบ้าอะไรยิงในลีกนัดละสองลูกมา 6 เกมติดถ้าไม่ใช่ลิโอเนล เมสซี่ที่ซัดเบิ้ลพาบาร์เซโลน่าโชว์พาวกระหน่ำแอตเลติโก มาดริดเละ 4-1 ถ่างช่องว่างจาก"ตราหมี"เป็น 9 แต้มและ 13 คะแนนเมื่อเทียบกับเรอัล มาดริด


 ครึ่งแรก

    ฟัลเกาขู่ด้วยโขกชนเสา

       เล่นมาได้แค่ 9 นาทีสาวกกูเล่ใจหายวาบเมื่อบอลครอสจากโกเก้เข้ามาให้ฟัลเกาโหม่งหนีมือบัลเดสไปชนเสาซ้ายกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดายและเป็นการเตือนบาร์เซโลน่าเลยว่าเกมนี้ไม่ง่าย

     ปิเก้บล็อกช่วยชีวิตบาร์ซ่า

        นาที 20 โกดินอินเตอร์เซ็ปต์บอลได้ที่หน้าเขตโทษของตัวเองก่อนที่"ตราหมี"ฉวยโอกาสสวนกลับเร็วแล้วเป็นคอสต้าที่ไหลบอลให้ตูรานหลุดเข้าไปยิงทางด้านขวาแต่ปิเก้ปรี่เข้าบล็อกไว้ได้เสียก่อน

      บัลเดสบีบมุมยิงเยี่ยม

       เกมส่วนใหญ่ยังเป็น"ตราหมี"ที่มีจังหวะจบสกอร์สวยๆโดยนาที 25 พวกเขาฉวยโอกาสเล่นฟรีคิกเร็วจากกลางสนามให้ฟัลเกาหลุดเข้าไปทางซ้ายแต่โดนบัลเดสบีบเลยยิงผ่านหน้าประตูหลุดเสาไกล

      ฟัลเกาจบสกอร์คมกริบ

        นาที 31 เมสซี่พลาดท่าโดนคอสต้าปั๊มแย่งบอลได้แถวกลางสนามก่อนที่หอกแซมบ้าไหลบอลให้ฟัลเกาควบหนีกองหลังบาร์เซโลน่าเข้าไปชิพข้ามบัลเดสเสียบเสาแรกให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

      อาเดรียโน่ยิงขี้โม้ตีเสมอทันควัน

        แต่บาร์เซโลน่าใช้เวลาเพียงสี่นาทีในการตามตีเสมอ 1-1 เมื่ออิเนียสต้าไหลบอลไปให้อาเดรียโน่ทางริมเส้นด้านขวาก่อนที่แบ็คแซมบ้าล็อคตัดเข้าในมาปั่นโค้งด้วยอีซ้ายเสียบเสาไกลไปอย่างขี้โม้

      บุสเก็ตส์เก็บส้มกดไม่เหลือ

        นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกชาบีเปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาที่เสาไกลแล้วบอลชุลมุนวุ่นวายจนไปเข้าทางบุสเก็ตส์ขยับหลอกว่าจะยิงหนึ่งทีก่อนซัดจริงตุงตาข่ายให้บาร์เซโลน่าแซงขึ้นนำ 2-1

ครึ่งหลัง

      เมสซี่แม่นจริงส่องไกลเสียบเสา

        กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 57 อเล็กซิสผ่านบอลให้เมสซี่ใช้ความเร็วกระชากหนีตัวประกบก่อนสับไกยิงจากนอกกรอบเขตโทษหนีมือคูร์กตัวส์ไปเสียบโคนเสาซ้ายให้"บาร์ซ่า"ทิ้งห่าง 3-1

       กูเล่ประกาศตัวหนุนบีญ่า

         นาที 67 สาวกกูเล่พากันโห่ร้องต้อนรับบีญ่าที่ออกมาวอร์มข้างสนามอย่างกึกก้องเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังอยู่เคียงข้างกองหน้าทีมชาติสเปนแม้ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องที่ยากลำบากในซีซั่นนี้

      ติโต้เมคชัวร์ส่งติอาโก้แพ็คเกม

        "ตราหมี"ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะเมื่อแข้งเจ้าบ้านนำถึงสองลูกพวกเขาเลยเล่นกันละเอียดแถมยังส่งอัลคันตาร่าลงมาแพ็คเกมแทนอเล็กซิสเช่นเดียวกับมีบีญ่าลงมาขู่แนวรับ

     คูร์กตัวส์โชว์เซฟด้วยท่อนขา

         นาที 80 "อาซูลกราน่า"หวิดบวกสกอร์เพิ่มเมื่อบุสเก็ตส์ตั้งบอลมาให้อิเนียสต้าได้ยิงไปแฉลบมิรานด้าจนบอลเปลี่ยนทางแต่ความยาวของคูร์กตัวส์ก็ทำให้เขาใช้ขาเซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

     เมสซี่เบิ้ลชิพข้ามคูร์กตัวส์

         อย่างไรก็ตามก่อนหมดเวลาสองนาที"บาร์ซ่า"ก็มาได้ประตูที่สี่ในจังหวะที่อิเนียสต้าตอกส้นไปเข้าทางโกดินที่พยายามตอกส้นต่อไปให้เพื่อนเช่นกันแต่ดันเข้าทางเมสซี่ชิพข้ามคูร์กตัวส์ซุกก้นตาข่าย

         จบเกมบาร์เซโลน่าเปิดบ้านกระหน่ำแอตเลติโก มาดริดพังพาบ 3-1 ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง"ตราหมี"ถึง 9 คะแนนและเป็น 13 แต้มสำหรับเรอัล มาดริดที่พลาดท่าได้แค่เสมอเอสปันญ่อล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์