เหี่ยวเอาจริงซิวเรน่ายึดมือหนึ่งปืน

ข่าวเริ่มหนาหู!เหี่ยวเอาจริงซิว"เรน่า"ยึดมือหนึ่งปืน

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัวโฆเซ่ มานูเอล เรน่ามือกาวหัวเหม่งของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเข้ามารับบทผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่

เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าเวนเกอร์ตัดสินใจซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเพิ่มในเดือนมกราคมโดยมีเรน่าเป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆ

บอสใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมยังให้ความสนใจในตัวอัสเมียร์ เบโกวิชนายด่านของสโต๊ค ซิตี้อยู่ด้วยหากเขาพลาดได้ตัวเรน่าจากลิเวอร์พูล

ความจริงที่ว่าเวนเกอร์พร้อมแล้วสำหรับการหาผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่เข้ามาเสริมทีมถือเป็นข่าวร้ายอย่างแท้จริงสำหรับวอยเจียค เซสนี่ย์มือกาวทีมชาติโปแลนด์

เวนเกอร์เคยพยายามเซ็นสัญญากับเรน่าตั้งแต่เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนและอาร์เซน่อลก็เชื่อว่ามันมีโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะยอมปล่อยเพื่อนำเงินไปซื้อแจ็ค บัตแลนด์นายด่านดาวรุ่งเลือดผู้ดีของเบอร์มิงแฮม

ทั้งนี้เรน่าวัย 30 ปีไม่ได้โชว์ฟอร์มดีเด่นอะไรในฤดูกาลนี้และรับค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งอาจเป็นปัญหาหลักสำหรับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

ด้วยเหตุผลเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลดังกล่าวของมือกาวทีมชาติสเปนจึงทำให้อาร์เซน่อลให้ความสนใจเบโกวิชที่โชว์ฟอร์มประทับใจแมวมองของทีมอยู่ด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์