ชาคิรี่เซฟชีวิต!พี่เสือโดนก่อนบดสิงห์หนุ่มเจ๊า 1-1

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคส่งท้ายครึ่งซีซั่นแรกแบบแอบกร่อยเล็กๆหลังบุกแหลกแต่ไม่ผ่านก่อนต้องพึ่งแซร์ดาน ชาคิรี่ลงสำรองมายิงให้ไล่เสมอ"สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคไป 1-1


       ครึ่งแรก

มุลเลอร์มาถึงโขกก่อนเลย

      เปิดฉากมาพี่เสือก็บุกเข้าใส่ตามสไตล์มีโอกาสลุ้นกันไปก่อนแต่เนิ่นๆจากบอลทิ้งออกมาทางซ้ายให้กับริเบรี่เลือกตักไปเสาไกลให้กับมุลเลอร์สอดมาโหม่งแต่สเตเก้นยังไม่ผิดพลาดล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

เสือเซ็ง...เสียจุดโทษโดนนำเรียบร้อย

      หลังจากนั้นเจ้าบ้านยังได้ครองบอลแต่โอกาสจบยังน้อยจนนาที 20 พอดีเป๊ะ"เสือใต้"ถึงกับมึนมาโดนจุดโทษจากจังหวะบอลเตะมาโดนแขนบัวเต็งที่พยายามโดนบล็อกแล้วกรรมการก็ให้จุดโทษเลย ก่อนเป็นมาร์กซ์วิ่งเข้ามาซัดหายเข้าประตูไป กลัดบัคออกนำไปแล้ว 1-0

ริเบรี่ได้ลองส่องไกลยังติดเซฟ

     บาเยิร์นก็พยายามจะทวงประตูคืนให้ได้แต่จังหวะสุดท้ายยังเข้าในเขตโทษได้ไม่บ่อยก่อนมาได้โอกาสจากลาห์มให้ริเบรี่ได้ลองยิงจากหน้าเขตโทษแต่สเตเก้นยังบิดปัดออกหลังไปได้อีก

เกือบแล้ว!นอยเออร์ตัดบอลพลาดหวิดเสีย

     หวิดไปอีกแล้วสำหรับบาเยิร์นที่เกือบจะพลาดเองจากบอลวางยาวมาข้างหน้าให้กับชิเกชี่วิ่งตามไปเอาตรงริมเส้นมีนอยเออร์ออกมาพยายามจะตัดบอลแต่เจอเลี้ยงหลบมาได้ก่อนยิงแต่เบาเกินไปดานเต้ตามมาเซฟได้ทัน

พี่เสือได้ลุ้นสองทียังไม่ผ่าน

     นาที 31 โอกาสของบาเยิร์นมาอีกสองหนจากลูกฟรีคิกแถวหัวกะโหลกก่อนเป็นชไวน์สไตเกอร์ปั่นข้ามกำแพงมายังติดอรานโก้ ตามด้วยจังหวะเตะมุมมาให้กับดานเต้โขกก็ข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

เฉียดไปมา...มุลเลอร์โหม่งหลุดคานอีก

      บาเยิร์นยังบุกต่อไปเรื่อยๆจนเข้าช่วงท้ายครึ่งแรกแล้วยังทำได้แค่เฉียดไปเฉียดมาลุ้นสุดก็แค่ลูกเซ็ทพีชจากเตะมุมที่โดนโหม่งเข้าทางบัวเต็งได้ยิงติดบล็อกออกหลัง เตะมุมอีกหนก็เป็นมุลเลอร์โหม่งยังข้ามคานออกไปอีก

      ครึ่งหลัง

เหนียวไปไหน!สเตเก้นเซฟลูกยิงชไวนี่หวุดหวิด

      กลับมาครึ่งหลังมันน่าจะมีประตูตีเสมอของบาเยิร์นอย่างยิ่งจากจังหวะที่ลาห์มหลุดมาครอสทางฝั่งเข้าเข้าไปด้านใน ตัวชาร์จเสาแรกมานด์ซูกิชจะเกี่ยวไม่ติดเลยมาถึงมุลเลอร์จับบอลจะหาจังหวะยิงไม่มี คืนให้ชไวนี่ได้กดเรียดจะเสียบเสาสองอยู่แล้วแต่สเตเก้นยังสุดยอดพุ่งปัดบอลชนเสาก่อนตามไปตะครุบ

ดานเต้โขกอีกแล้วยังหลุดเสา

      นาที 55 "เสือใต้"ได้ลุ้นจากจังหวะเซ็ทพีชอีกแล้วเป็นเตะมุมทางด้านซ้ายเปิดเข้ามาให้กับดานเต้คนเดิมได้ตั้งหัวโขกอีกแล้วแต่คราวนี้บอลยังหลุดเสาแรกออกหลังไปอยู่อีก

จนได้!ชาคิรี่กดเรียดผ่านสเตเก้นเจ๊าแล้ว

      แล้วในที่สุดเจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้หลังบดอยู่นานในจังหวะที่ชาคิรี่พยายามจ่ายยยัดไปในเขตโทษให้ริเบรี่แต่โดนมาร์กซ์สกัดแล้วพยายามจะคืนหลังแต่เบาไปนิดเดียวเจอชาคิรี่ขยันวิ่งไปเอาบอลมาได้ก่อนจะได้ทีสับไกส่งบอลผ่านสเตเก้นเข้าประตูไปจนได้ บาเยิร์นไล่ตีเสมอเป็น 1-1

ชาคิรี่ปั่นฟรีคิกยังหลุดกรอบ

     โอกาสของบาเยิร์นมาอีกในนาที 69 จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษอีกหนคราวนี้เยื้องไปทางขวาก่อนมีวิ่งหลอกสุดท้ายเป็นชาคิรี่ได้ลองปั่นเข้าไปดูแต่บอลก็ยังหลุดสามเหลี่ยมเสาไกลออกหลังไปไม่เท่าไหร่

พี่เสือเซ็งคิดว่าได้จุดโทษ

     แฟน"เสือใต้"โห่หนักเลยหลังพวกเขาคิดว่าต้องมีจุดโทษบ้างจากบอลที่แทงให้กับโกเมซวิ่งเข้าไปกำลังจะเอาบอลเล่นต่อแต่โดนเสียบข้างหลังล้มเต็มๆสุดท้ายกรรมการให้เป็นแค่เตะมุมเท่านั้น

สเตเก้นเซฟแหลก!เอาอยู่ลูกยิงอลาบ้า,ชไวนี่

     เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายแล้วบาเยิร์นยังบุกหนักหน่วงหวิดบวกประตูได้อีกครั้งจากอลาบ้าที่หลุดเข้าเขตโทษทางด้านซ้ายก่อนจะยิงทีแรกติดเซฟสเตเก้น กระดอนมาหน้าเขตโทษเข้าทางชไวนี่วิ่งมากดเรียดอีกครั้งยังไม่ผ่านสเตเก้นอีก

โครสลองบ้างยังไม่ผ่านสเตเก้น

     ก่อนหมดเวลา 2 นาทีความพยายามของบาเยิร์นยังไม่หมดแต่ก็ไม่สำเร็จผลซักทีได้โอกาสส่องอีกจากลูกเตะมุมเลือกเปิดย้อนมาออกมาถึงเขตโทษก่อนเป็นโครสวิ่งมายิงก็ยังตรงตัวสเตเก้นรับเอาไว้ได้

     จบเกมบาเยิร์นเก็บเพิ่มเพียงแค่แต้มเดียวเสมอกับกลัดบัคไป 1-1 ทิ้งห่างเลเวอร์คูเซ่นรองจ่าฝูงไป 12 คะแนนก่อนดูผลการแข่งพรุ่งนี้อีกที ส่วนกลัดบัคได้ขยับมาอยู่ในอันดับ 6 แต่ก็รอดูผลพรุ่งนี้เช่นกันว่าจะร่วงลงไปหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์