เมสซียิงอีก2พาบาร์ซาเฮ/ชุดขาวบุกพ่ายเซลตา

“เมสซี” ยังแรงไม่ตก หลังเหมาอีก 2 ลูกพา “บาร์ซา” บุกทุบ “กอร์โดบา” 2-0 ในเกม “โกปา เดล เรย์” รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ส่วน “ราชันชุดขาว” พลิกล็อกบุกแพ้ “เซลตา บีโก” 1-2


                ศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ หรือฟุตบอลถ้วยของสเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา กอร์โดบา ทีมจากศึก ลีกา อเดลันเต หรือดิวิชั่น 2 ของแดนกระทิงดุ เปิดบ้านรับศึกหนักเจอกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ผลปรากฏว่า ทีมเยือนเหนือกว่าเยอะก่อนจะเอาชนะไปสบาย ๆ 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ ลีโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ในนาทีที่ 11 และ 74 ส่งผลให้ “บาร์ซา” กุมความได้เปรียบก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 กันที่สนาม คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 18 ธ.ค. นี้

             ส่วนอีกคู่ เซลตา บีโก ทีมจากศึก ลา ลีกา เปิดสนาม บาไลดอส รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ผลปรากฏว่าเป็นทีมเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 2-0 จาก มาริโอ เบร์เมโฆ นาทีที่ 56 และ คริสเตียน บัสโตส นาทีที่ 78 ส่วนทีมเยือนมาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 87 จากการยิงของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม เซลตา เอาชนะไปก่อน 2-1 ส่วนเกมนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นกันที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว บ้านของ รีล มาดริด ในวันอังคารที่ 18 ธ.ค. นี้เช่นเดียวกัน

            ผลคู่อื่น รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก รีล มายอร์กา แพ้ เซบีญา 0-5, แอตเลติโก มาดริด ชนะ เกตาเฟ 3-0 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 แอธเลติก บิลเบา เสมอ เออิบาร์ 1-1 (รวมผล 2 นัด เสมอ 1-1 เออิบาร์ เข้ารอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน)

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์