ปืนใหญ่ปิ๋วแคปิตอลดวลเป้าพ่ายแบรดฟอร์ด

อาร์เซนอล อกหักร่วรอบ 8 ทีม แคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ หลังดวลจุดโทษพ่าย แบรดฟอร์ด ซิตี ทีมจากลีกทู 3-4


               ศึกฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ แบรดฟอร์ด ซิตี ทีมจากลีกทู เปิดบ้านรับศึกหนักกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จากเวทีพรีเมียร์ลีก โดยเข้าถิ่นมา เจมส์ ฮานสัน และ นากี เวลส์ คู่หัวหอกตัวอันตรายลงยืนขู่ในแนวรุก ขณะที่ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จัดผู้เล่นชุดลงสนามหลายตำแหน่งมี แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ การ์ซอร์ลา และ ลูคัส โพดอลสกี


ครึ่งแรก

           นาทีที่ 15 แฟนเจ้าถิ่นเฮลั่นสนามจากลูกตั้งเตะ วิล แอตกินสัน โขกเช็ดจากเสาแรกมาถึง แกร์รี ธอมป์สัน ทางเสาสอง แปยัดแสกหน้า เชสนีย์ เข้าไปไม่มีเหลือ ออกนำ 1-0 หลังเสียประตู "ปืนใหญ่" ครองบอลได้มากกว่า และพยายามกดดันต่อเนื่องแ ต่ยังไม่สามารถหลุดไปลุ้นประตูได้ จบครึ่งแรก แบรดฟอร์ด นำอยู่ 1-0


ครึ่งหลัง

          รูปเกมไม่ต่างจากจากครึ่งแรกเป็น อาร์เซนอล ครองเกมสร้างเกมรุกได้เป็นส่วนใหญ่ ขณะที่เจ้าบ้านอาศัยตั้งรับในแดนตัวเอง หลังจากบุกอยู่นาน "ปืนใหญ่" มาได้ประตูตีเสมอจนได้ นาทีที่ 88 ซานติ การ์ซอลา เปิดโค้งไปที่เสาสอง ผู้เล่นเจ้าถิ่นชนกันเองทำให้ แฟร์มาเลน ที่โฉบมาทางเสาสองโขกโล่งๆ เข้าไปตุงตาข่ายไม่มีเหลือไล่มาเป็น 1-1 ต้องไปลุ้นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป


         ช่วงต่อเวลาพิเศษ อาร์เซนอล บุกหนัก และได้ลุ้นประตูหลายครั้ง โอกาสในช่วงครึ่งแรกเป็น กิ๊บส์ เติมขึ้นมายิงที่เสาแรก แต่ก็ยังติดเซฟของ แมทท์ ดุค ส่วนในครึ่งหลัง การ์ซอลา มีจังหวะส่องไกลระยะกว่า 30 หลา ทว่า บอลพุ่งชนเต็มคานกระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ยังเสมอกันอยู่ 1-1 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แบรดฟอร์ด ซิตี แม่นกว่า เอาชนะไป 3-2 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ผลอีกคู่

นอริช ซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-4


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์