ตำนานหงส์ชูรูนสำคัญต่อผียิ่งกว่าเพอร์ซี่

ตำนานหงส์ชู"รูน"สำคัญต่อผียิ่งกว่าเพอร์ซี่ 

อลัน แฮนเซ่นตำนานลูกหนังของลิเวอร์พูลสดุดีฟอร์มการเล่นของเวย์น รูนี่ย์ในเกมที่ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต์ดเบียดชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปอย่างสุดมัน 3-2 พร้อมระบุว่าเป็นคนที่มีความสำคัญต่อทีมยิ่งกว่าโรบิน ฟาน เพอร์ซี่เสียอีก

ในเกมดาร์บี้แมทช์เมืองแมนเชสเตอร์ รูนี่ย์ทำผลงานได้อย่างโดเด่นแถมยังเหมาคนเดียวสองประตูได้ในช่วงครึ่งแรกทำให้แฮนเซ่นอดใจไม่ไหวต้องเขียนชมนักเตะไว้ในบทความที่เทเลกราฟ

"รูนี่ย์เล่นในฟอร์มที่เกือบสมบูรณ์แบบในเกมที่แมนฯยูคว่ำแมนฯซิตี้ และแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเหนือกว่าฟาน เพอร์ซี่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่คุณต้องการมีอยู่ในทีมนั่นเอง"

"ฟาน เพอร์ซี่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับยูไนเต็ดก็จริงแถมยังแสดงให้เห็นอีกครั้งกับการยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมที่เอติฮัด แต่เอาเข้าจริงประตูของเขาก็เป็นเหมือนตัวประกอบเท่านั้น"

"ในแง่ของนักเตะที่ยูไนเต็ดต้องการมากที่สุด ผมคงต้องตอบว่าเป็นรูนี่ย์ในทุกครั้งไป เพราะเขาพร้อมช่วยทีมได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะให้ถอยไปเล่นแบ็คขวา, ปีกขวาหรือกองหน้าตัวเป้า เมื่อคุณนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวและนักเตะที่ดีที่สุดของคุณยังเป็นคนทำงานหนักที่สุดอีกด้วย มันจะส่งผลต่อทุกคนในทีมและจะเรียกพลังจากทุกคนได้อีกด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์