fifa2013

หลังจากที่เป็นเเฟนฝั่ง PES มาเกือบหนึ่งชีวิต ผมได้เรียนรู้สัจธรรมว่ามันมีเกมส์ที่เหนือกว่าอยู่อีกในโลก ตอนเเรกก็รู้สึกเหมือนกับเเฟน PES ทั่วไปครับ คือ Fifa ห่วย ภาพเหมือนการ์ตูน หน้าไม่เหมือน เเต่ผมได้ยินคนที่เล่น Fifa 2013 เเล้วบอกว่ามันส์มาก ผมก็เลยลองโหลดจากเนตเอามากระเเทกตาดูสักที ปรากฎว่าสนุกไปอีกแบบ ถึงขั้นลบ Pes ออกจากความทรงจำในเครื่องที่บ้าน หลังจากนั้นก็ติดๆ เเต่โหลดมามันเล่นโหมดซื้อตัวไม่ได้ คืออยากเล่นกะคนอื่นบ้าง ก็เลยไปถอยเเผ่นเเท้มา สิ่งที่สัมผัสได้คือ มันส์เเตกต่างจากออฟไลน์สิ้นเชิง เเเชสสส นี่เเหละที่ตามหามานาน อาจจะด้อยกว่าเรื่องหน้าตานักเตะ เเต่ผมไม่สนใจเพราะ ลักษณะในการเล่นบอลเหมือนคนมาก มันได้ความรู้สึก ไม่ว่าการเบียด ลูกเหวอของผู้รักษาประตู การกระเเทกกระเด็น หลักโมเมนตัมสุดๆ เเรงเฉื่อยมาหมดครับ ผมเล่นกะฝรั่งสนุกมากเเต่ยังไม่เจอเทพฝรั่ง ตบกลับบ้านไปหลายคนเเล้ว ฮาาๆๆ เเละโหมดออนไลน์ในเเผ่นแท้ มีหลากหลายมากครับ สนุกมาก ซื้อตัวได้ ปั้นนักเตะ เป็นผู้จัดการ ตอนนี้เลือกไม่ถูกว่าจะเล่นอะไรก่อน

หากให้คะเเนน ผมคิดว่า ผมให้เต็มเลย จะสู้ pes ไม่ได้ก็เเค่หน้านักเตะ นอกนั้นทิ้งห่าง pes กระจุยเลยครับ ผมคิดว่า PEs ย่ำอยู่กับที่นะครับ เพราะเเต่ละภาคไม่ได้มีความเเตกต่างกันสักเท่าไร จะเพิ่มมาเเค่ ยิงเเรงขึ้น ระบบการวิ่งของ Ai ที่เข้าใจยาก

ถ้า Pes ทำระบบให้เหมือน Fifa ได้เรื่องของการขยับร่างกาย ท่าทางนักเตะ ถ้าทำได้ผมก็จะกลับไปเล่น Pes เเต่ตอนนี้ ขอบ๊าย บาย Pes เจอของใหม่ก็ขอลาก่อนครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์