ขำๆกันไป สาลิกาส่งชุดเล็กพ่ายบอร์กโดซ์ 2-0 จบรองฝูง

เกมนี้ไม่มาอะไรมากแล้ว"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเลยเลือกส่งชุดเล็กลงสนามไปดวลกับบอร์กโดซ์ก่อนโดนเดียบาเต้กดเบิ้ลยัดเยียดความปราชัยให้พ่ายไป 2-0 จบด้วยการเป็นรองแชมป์ของกลุ่ม


ครึ่งแรก

        เกมออกสตาร์ทมา 10 นาทีก็ถือว่าฝั่งเจ้าบ้านมาได้กดดันเยอะกว่ามีโอกาสลุ้นประตูไปแล้วสองที หนแรกจากซาอิเวต์ที่ได้เก็บตกบอลเตะมุมในเขตโทษแต่ยังยิงติดเซฟเอเลียต ส่วนอีกจังหวะเป็นการยิงไกลของคาลฟาลลาห์แต่บอลก็ยังโดนเอเลียตเซฟเหมือนเดิม

         บอร์กโดซ์มีโอกาสน่าได้ประตูออกนำก่อนจริงๆจากบอลแทงทะลุช่องของซาอิเวต์เข้าไปในเขตโทษให้กับเบลลิยงวิ่งมากดด้วยซ้ายหักข้อติดเซฟเอเลียต บอลยังเข้าทางเดียบาเต้ยิงซ้ำก็ยังเบาเกินเจอเอเลียตปัดเอาไว้ได้อีกแล้ว

        "สาลิกาดง"ตั้งเกมบุกไม่ขึ้นเลยและแล้วนาที 29 เจ้าบ้านก็มาชิงได้ประตูออกนำไปเรียบร้อยจากบอลเปิดไปทางซ้ายให้กับเบลลิงยงวิ่งมาเก็บ ก่อนคืนกลับมาให้กับคาลฟาลลาห์ได้ตั้งป้อมเปิดลึกไปที่เสาสองถึงหัวของเดียบาเต้กระโดดเหนือกว่าเพิร์ชก่อนโหม่งกดลงพื้นเข้าประตูไป บอร์กโดซ์ออกนำแล้ว 1-0

        นิวคาสเซิ่ลต้องขบคิดหนักแล้วทำเกมบุกขึ้นไปเรียกว่าแทบจะหาโอกาสจบไม่เจอเลยไปตายเอาจังหวะสุดท้ายติดแนวรับบอร์กโดซ์กันซะหมด ผิดกับเจ้าบ้านที่มีโอกาสยิงแต่ละหนตรงกรอบได้ลุ้นกันทั้งนั้น

        เข้าท้ายครึ่งแรกแล้วบอร์กโดซ์ยังกดดันอยู่แทบฝ่ายเดียวมาทั้งซ้ายทั้งขวาทำเอานิวคาสเซิ่ลแทบบุกไม่ขึ้นเลย ก่อนที่จะจบครึ่งแรกกันไปโดยที่เจ้าบ้านนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

        กลับมาครึ่งหลัง"สาลิกา"เปลี่ยนตัวให้อนิต้าลงมาแทนอเมโอบี้คนน้อง ก่อนจะมาได้ลุ้นกันในนาที 51 จากบอลโยนลึกของบิกิริมาน่าเข้าเขตโทษให้กับอเมโอบี้คนพี่ทางซ้ายจับบอลลงก่อนจะลองซัดด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟโอลิมป้าอยู่เลย

        นิวคาสเซิ่ลเริ่มจะมาแล้วได้โอกาสเกือบเป็นลูกตีเสมอกันอีกทีจากอเบอิดขยันไปไล่บอลเอามาได้แถวหน้าเขตโทษบอร์กโดซ์ก่อนจะแตะหลบเข้าในมาแล้วลองปั่นด้วยขวา โอลิมป้าเช็คระยะแล้วเลือกปล่อยบอลไม่ปัดก่อนจะไปโค้งหลุดออกหลังที่เสาไกลไม่เท่าไหร่

        โอกาสของบอร์กโดซ์มากันบ้างจากชาลเม่ได้เติมหลุดเข้าเขตโทษไปทางขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางโดนสกัดออกไปสุดท้ายบอลไปตกที่แซร์ติชได้ลองส่องไกลสวนเข้าไปส่งบอลพุ่งหลุดเสาซ้ายมือไปแค่ไม่เท่าไหร่

        สุดท้ายนาที 73 เจ้าบ้านก็มาบวกประตูเพิ่มไปได้อีกลูกนึงจากจังหวะแนวรับ"สาลิกา"พลาดไปเอาแต่เหม่อเจอบอลเปิดยาวให้เดียบาเต้สปีดแซงวิลเลียมสันเห็นๆพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะยิงลอดขาดเอเลียตส่งบอลไปนอนก้นตาข่าย บอร์กโดซ์นำห่าง 2-0

        เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูเพิ่มออกไปอีกต่างหากจากบอลออกมาทางซ้ายให้กับซาอิเวต์ไปดึงจังหวะรอที่เส้นหลังเลยก่อนจ่ายกลับมาหน้าเขตโทษให้กับคาลฟัลลาห์วิ่งมากดเรียดแต่เอเลียดก็ยังตะครุบไว้ได้

       ช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านเกือบบวกเพิ่มจากคาลฟัลลาห์ได้ยิงแต่โดนปัดปลายมือ ทำให้จบเกมนิวคาสเซิ่ลพ่ายบอร์กโดซ์ไป 2-0 ทำให้พวกเขาจบด้วยการเป็นรองแชมป์ของกลุ่มพร้อมความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์