หงส์ไร้เจิดแต่ซัวเรซพร้อมยิงอูดิเนเซ

"หงส์แดง" ไร้เงา "เจอร์ราร์ด-ลูคัส-แอกเกอร์" บุกแดนมะกะโรนี แต่ "ซัวเรซ" พร้อมลงยิง "อูดิเนเซ" นัดชี้ชะตาศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้


              "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแดนผู้ดี จะไม่มี "กัปตันจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงสนามในเกมนัดชี้ชะตาของศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม A ที่จะบุกไปเยือน อูดิเนเซ ถึงแดนมะกะโรนี รวมทั้ง ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ตัวรับแดนแซมบ้า และดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังแดนโคนม แต่จะมี หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

            ซัวเรซ เป็นหนึ่งในรายชื่อนักเตะ 19 คนของลิเวอร์พูล ที่เดินทางไปอิตาลี เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งกับ อูดิเนเซ ในวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเขาติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามในเกมลีกที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ เพราะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่ เจอร์ราร์ด, ลูคัส และ แอกเกอร์ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย เพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องการเก็บตัวไว้ทำศึกกับ "ขุนค้อน" อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส ได้หนีบเหล่าแข้งตัวหลักเดินทางไปด้วยหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โฮเซ เรนา, เกล็น จอห์นสัน, โฮเซ เอ็นริเก, โจ อัลเลน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ราฮีม สเตอร์ลิง

            สำหรับเกมนัดนี้ "หงส์แดง" ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หากเสมอหรือแพ้ ก็ต้องลุ้นให้ ยัง บอยส์ เบิร์น จากสวิส มีผลการแข่งขันเหมือนกัน พวกเขาจึงจะได้ผ่านเข้ารอบ เนื่องจากตอนนี้ ลิเวอร์พูล มี 7 แต้มจาก 5 นัดเท่ากับ ยัง บอยส์ แต่ผลเฮด-ทู-เฮด ดีกว่า ขณะที อูดิเนเซ ตกรอบแน่นอนแล้ว

รายชื่อ 19 นักเตะลิเวอร์พูลที่เดินทางไปอิตาลี มีดังต่อไปนี้

แบรด โจนส์, โฮเซ เรนา, เกล็น จอห์นสัน, โฮเซ เอ็นริเก, เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เซบาสเตียน โคอาเตส, อังเดร วิสดอม, นูริ ซาฮิน, โจ อัลเลน, โจ โคล, อุสซามา อัสไซดี, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอนโจ เชลวีย์, ซูโซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, คอนอร์ โคดี, สจ๊วร์ต ดาวนิง, หลุยส์ ซัวเรซ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์