เบ็คแฮม จ่อร่วมทัพเปแอสเช ช่วงปีใหม่

สื่ออังกฤษ รายงานข่าว เดวิด เบ็คแฮม ใกล้ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงปีใหม่นี้ โดยคาดกันว่าจะมีการเซ็น 1 ปี พร้อมออฟชั่นต่อออกไปได้อีกปี


                 เดอะมิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะตกลงย้ายไปร่วม ทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ หมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ และ ตกเป็นข่าวว่า อาจกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง


              อย่างไรก็ตาม รายงานจากฝรั่งเศส ระบุว่า เบ็คแฮม ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปีกับ เปแอสเช พร้อมมีออฟชั่นสามารถต่อสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี แม้ว่า อายุถึง 37 ปี แล้ว เปแอสเช ก็ยังคงเชื่อว่า เบ็คแฮม สามารถที่จะทำผลงาน ที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรได้และนำประสบการณ์ที่มีอย่างเหลือล้น มาช่วยเหลือบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีม 
  
             นอกจากนี้ ยอดทีม แห่งกรุงปารีส ยังต้องการที่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ของสโมสรให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วย เชื่อกันว่า ข้อตกลงกับ เปแอสเช ยังรวมถึงการอนุญาตให้ เบ็คแฮม ได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชองทีม เมื่อถึงเวลาที่เขาแขวนสตั๊ดแล้วด้วย โดยการย้ายทีม ยังไม่น่าได้ข้อสรุปจนกว่าครอบครัวของ เบ็คแฮม จะเสร็จสิ้นการพักผ่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาส ที่ในแอลเอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์