อาร์เนาโตวิช3เม็ด!นางนวลลอยลมถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1

มาร์โค อาร์เนาโตวิชมิดฟิลด์เทคนิคสูงของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมนเหมาคนเดียว 3 ประตูพาทีมบุกถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์กระเจิง 4-1 คว้า 3 แต้มสำคัญพร้อมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ของตารางแล้ว


ครึ่งแรก

         เปิดเกมขึ้นมาเพียงแค่ 5 นาทีเจ้าถิ่นก็มีลุ้นก่อนจากจังหวะได้ลูกฟรีคิกระยะราว 35 หลาเซยัด ซาลิโฮวิชมิดฟิลด์ตัวเก่งวิ่งเข้ามาอัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล ผ่านมา 15 นาทีทีมเยือนได้จังหวะโต้กลับมาบ้างเป็นเคลเมนส์ ฟริตซ์เปิดลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษยาวมากลางประตูบอลมาตกใส่เท้าของมาร์โค อาร์เนาโตวิชได้ยิงระยะไม่กี่หลาแต่บอลกลับหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย แม้เจ้าถิ่นจะได้ครองบอลบุกมากกว่านิดหน่อยแค่นาทีที่ 21 กลับเป็น"นกนางนวล"ที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่เควิน เดอ บรุยน์เปิดฟรีคิกเข้ามาให้เซบาสเตียน โพรเดิ้ลกองหลังที่เติมขึ้นมาได้จังหวะโถมขึ้นโขกบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

         ถัดจากนั้น 8 นาทีสถานการณ์ของฮอฟเฟ่นไฮม์ก็เลวร้ายลงไปอีกเมื่อเดอ บรุยน์คนเดิมจ่ายไปให้อาร์เนาโตวิชได้ยิงกลางประตูบอลพุ่งวาบผ่านมือของคาสตีลส์เข้าไปทำให้ทีมเยือนทิ้งห่างไปแล้ว 2-0 หลังจากนั้นอีกเพียงนิดเดียวทีมเยือนน่าจะได้ประตูที่ 3 เหลือเกินในจังหวะที่เด บรุยน์คนเดิมเปิดไปให้โพรเดิ้ลได้โหม่งเต็มๆแต่บอลก็ยังไปติดบล็อคของซาลิโฮวิชทำให้เจ้าถิ่นพ้นอันตรายไปได้อีกครั้ง เบรเมนวันนี้มาดีเหลืองเกินโดยพวกเขาเกือบได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งจากลูกที่อาร์เนาโตวิชครอสบอลมาให้นีลส์ พีเตอร์เซ่นได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่ทว่าคาสตีลส์ยังเซฟเอาไว้ได้ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

         ฮอฟเฟ่นไฮม์แก้เกมครึ่งหลังมาดีได้ประตูตีตื้นอย่างรวดเร็วในจังหวะที่เฟอร์มิโน่ตัวสำนรองจ่ายไปให้ซาลิโฮวิชได้ยิงในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลพุ่งเลียดเข้าไปกองในก้นตาข่ายนาทีที่ 50 หลังจากได้ประตูดูเหมือนเจ้าถิ่นจะคึกจัดดาหน้าบุกแหลกโดยได้ยิงติดๆกันในช่วงก่อนครบชั่วโมงแรกของเกมจากจอห์นสันและโจเซลูแต่ก็ยังตีเสมอไม่ได้เหมือนกัน เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 73 กลายเป็นทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่างไปเสียอย่างนั้นในจังหวะที่อาร์เนาโตวิชสังหารฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม เมื่อโดนลูกที่ 3 เข้าไปฮอฟเฟ่นไฮม์กลับช็อตไปดื้อๆ และต้องมาเสียประตูที่ 4 จนได้ ในจังหวะที่อัคปาล่าตัวสำรองเปิดบอลมาให้อาร์เนาโตวิชได้ยิงตรงกลางประตูเสยคานเข้าประตูไปมาถึงตรงนี้ทีมเยือนนำห่าง 4-1 แล้ว เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกมดูเหมือนจะจบลงพร้อมกับ 3 แต้มของ"นกนางนวล"ทำให้พวกเข้าเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ของตารางส่วนเจ้าถิ่นแพ้รวด 4 นัดจมปลักอยู่ในโซนตกชั้นต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์