เฮอเนสยันเลห์มันน์ไม่มีทางร่วมทัพเสือใต้

อูลี่ เฮอเนส ผจก.บาเยิร์น มิวนิค

ยันชัด ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เยนส์ เลห์มันน์ นายด่านตกอับของ อาร์เซน่อล จะโยกมาเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" เพื่อแทนที่ โอลิเวอร์ คาห์น ยอดนายทวารที่เตรียมเลิกเล่นช่วงจบซีซั่นนี้ พร้อมยืนกรานเลือกใช้งาน มิชาเอล เรนซิงก์ สืบทอดตำแหน่งต่อจาก คาห์น เช่นเดิม

อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไป บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนว่า เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารตัวสำรองของ อาร์เซน่อล ทีมดังแดนผู้ดี จะไม่มีทางย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ในฐานะตัวตายตัวแทนของ โอลิเวอร์ คาห์น เจ้าของตำแหน่งโกลมือหนึ่ง ที่เตรียมแขวนถุงมือตอนจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน โดยเชื่อมั่นว่า มิชาเอล เรนซิงก์ จอมเซฟมือสอง คนปัจจุบัน มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะยืนเฝ้าเสาอย่างถาวรแล้ว


เฮอเนส กล่าวว่า

"เราให้คำมั่นกับ มิชาเอล ซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าเขาจะเป็นตัวเลือกแรกของเรา เมื่อถึงเวลาที่ โอลิเวอร์ คาห์น เลิกเล่นไปแล้ว มันคงจะค่อนข้างสิ้นคิดจริงๆ ที่จะแทนที่นายประตูวัย 38 ปี ด้วยคนที่มีอายุเท่ากัน นอกจากนี้ เลห์มันน์ ก็ไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จะยอมนั่งบนม้านั่งสำรองเพื่อรอคอยให้ มิชาเอล เจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีอาการบาดเจ็บได้หรอก"


ขณะที่ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานสโมสร ก็ร่วมชี้ว่าโอกาสที่ เลห์มันน์ จะย้ายมาสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แทบไม่มีมีความเป็นไปได้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าอดีตนายด่าน ชาลเก้ 04 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของความเกลียดชังกับ บาเยิร์น มาตลอดอยู่แล้ว


"ผมอยากจะมีข้อยกเว้นบ้างเหมือนกัน แต่ผมก็มองไม่เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ เลห์มันน์ จะย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเมื่อยังคงมีความรู้สึกเป็นปฏิปักษ์ต่อกันมาตั้งแต่สมัยก่อน" อดีตยอดลิเบอโร่ทีมชาติเยอรมัน กล่าว


สำหรับ เลห์มันน์ วัย 38 ปี เพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอในการกลับไปเฝ้าเสากับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการให้ครอบครัวต้องย้ายที่พำนักอีกครั้ง


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์