เรือใบหวังซิวสไนจ์เดอร์ตัดหน้าผีแดง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำแสบตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เข้ารัง

สื่อต่างประเทศรายงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งพรีเมียร์ ลีก เตรียมปาดหน้า คู่ปรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สังกัดอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ หลังถูกต้นสังกัดสั่งแบนจากทีมชุดใหญ่ เนื่องจากถกค่าเหนื่อยไม่ลงตัว

อินเตอร์ ยืนยันว่า จอมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะไม่ถูกส่งลงสนามจนกว่าจะตอบรับค่าเหนื่อยต่ำกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) จาก ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ซึ่งทำให้ "เรือใบสีฟ้า" อาจดึงแข้งวัย 28 ปี มาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในเดือน ม.ค. นี้      

โดย นักเตะดีกรีรองแชมป์โลก ออกอาการหงุดหงิด เนื่องจากถูกงูใหญ่ หั่นค่าจ้าง และอาจเป็นเหตุให้ ผลผลิตของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่พา ซิวทริปเปิลแชมป์ เมื่อปี 2010 อำลาถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา ช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว

เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ เผยว่า "ผมยังมีความสุขที่นี่ แต่ผมไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น" ซึ่งคอมเมนท์ดังกล่าว อาจกระตุ้นความสนใจของ แชมป์พรีเมียร์ชิพ 2011-12 เนื่องจาก โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เป็นแฟนตัวยงของ "อัศวินสีส้ม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์