มิลานจบไม่ขาด!บุกพ่ายอตา2-1

เอซี มิลานโดนลงโทษอย่างเจ็บแสบ

หลังมีโอกาสนับไม่ถ้วนแต่ทำไม่ได้กันเองสุดท้ายเจอทีเด็ด"เจ้าถิ่น"อตาลันต้ายิงแซงสองประตูคว้าสามแต้มไปครองทำให้"ปิศาจแดงดำ"ของอันเช่นอนแช่อยู่อันดับ 10 ตามเดิม

กัลโช่ เซรี่ อา นัดตกค้าง (นัดที่ 12)

อตาลันต้า 2-1 มิลาน

สนาม: อัซซูร์รี่ ดิตาเลีย

ประตู: อตาลันต้า - อันโตนิโอ ลันเจลล่า 42, เฟอร์นันโด ทิสโซเน่ 68

มิลาน - อีวาน กัตตูโซ่ 16

อตาลันต้า ลงสนามเปิดศึกนัดตกค้างกับเซรี่ อา หลังจากที่เกมวันที่ 11 พฤศจิกายน ของทั้งสองเลื่อนมาเล่นกันวันนี้ เนื่องจากเกิดเหตุวุ่นวาย แฟนอตาลันต้าก่อหวอด วันเดียวกับที่กาเบรียเล่ ซานดรี้ แฟนลาซิโอถูกตำรวจยิงเสียชีวิต

เจ้าบ้านลงสนามด้วยฟอร์มที่ไม่สู้ดีนัก เนื่องจากไม่ชนะใครตั้งแต่เกมที่ 14 ที่พวกเขาชนะนาโปลี ขณะที่เอซี มิลาน ชนะมา 2 เกมติด เกมนี้เอซี มิลาน จัดการพักโรนัลโด้ และส่งจิลาร์ดิโน่ ผู้พังประตูชัยให้ทีมบุกชนะอูดิเนเซ่ ลงเล่นหน้าคู่กับปาโต้ กองหน้าตัวใหม่

เปิดฉากมามิลานเป็นฝ่ายครองบอลทันที แต่ก็ยังหาช่องเจาะเจ้าบ้านลำบากอย่างไรก็ตามนาทีที่ 16 มิลานมาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย ที่ปีร์โล่เปิดมาที่เสาแรก กองหลังอตาลันต้าสกัดมาเข้าทางของกัตตูโซ่ ที่ยิงบอลแฉลบศีรษะของโดนี่เปลี่ยนทางเข้าไป

มิลานกลายเป็นบอลได้ใจ

และเกือบจะได้ประตูที่ 2 เมื่อปีร์โล่ จ่ายให้ปาโต้ เข้าไปยิงมุมแคบในกรอบโทษ โดนค็อปโปล่าปัดออกหลัง นาทีที่ 34 มิลานเกือบได้ประตูเพิ่มอีกครั้ง จากความผิดพลาดของคาร์รอซซิเอรี่ ที่จ่ายบอลพลาดไปเข้าทางปาโต้ ที่ได้จังหวะหลุดไปดวลกับค็อปโปล่า แต่ก็ยิงหลุดกรอบประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย

เจ้าบ้าน ที่ไม่ถูกมิลานฝัง มาได้ประตูตีเสมอ นาทีที่ 42 กวาเรนเต้ จ่ายให้ลันเจลล่า กระชากเข้าไปยิงผ่านคาลัชตุงตาข่าย หมดครึ่งแรกสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 69 อตาลันต้า พลิกสถานการณ์ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อกวาเรนเต้ เปิดเข้ากรอบโทษให้อินซากี้ หลอกคาลัชเสียเชิงก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ทิสโซเน่ ยิงโล่งๆ เข้าไป

เกมตอนนี้แลกกันมันแล้ว นาทีที่ 76 อตาลันต้าได้โอกาสงามอีกจากลูกฟรีคิกที่คาร์รอซซิเอรี่ได้โหม่ง บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียว นาทีถัดมา โรนัลโด้ ได้จังหวะหลุดเข้าไปในกรอบโทษ แต่ก็ซัดไปติดเท้าของค็อปโปล่าอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 79อตาลันต้าเกือบได้อีก จากการยิงไกลของทิสโซเน่ แต่บอลชนคานอย่างน่าเสียดาย มิลานลุยแหลกหวังจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ นาทีที่ 84 ซีดอร์ฟ จ่ายให้กาก้า หลุดไปยิงในกรอบโทษด้วยขวา แต่ค็อปโปล่าโชว์ฟอร์มเซฟได้เยี่ยม

มิลานฮึดช่วงสุดท้าย

กระทั่งทดเวลาบาดเจ็บ ซีดอร์ฟ ได้ซัดจากนอกกรอบโทษเน้นๆ แต่ค็อปโปล่าปัดออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมอตาลันต้าพลิกล็อกชนะ 2-1

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์