กาเญฆ่อนเบิ้ล!ราชันรัวท้ายเกมขยี้ 3-0 ลิ่วโกปา

เรอัล มาดริดเล่นฝืดอยู่ตั้งนานก่อนเปลี่ยนอังเกล ดิ มาเรียลงมายิงปลดล็อคต่อด้วยการเหมาคนเดียวสองประตู

ของโฆเซ่ มาเรีย กาเญฆ่อนในช่วงทดเจ็บต้อนอัลโกญาโน่ทีมจากเซกุนด้า เบ 3-0 รวมผลสองนัดชนะ 7-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกโกปา เดล เรย์ต่อไป 

ครึ่งแรก 

ออกสตาร์ทมา 7 นาทีดาวรุ่งดวงใหม่ของเรอัล มาดริดอย่างเชอรีเชฟก็กระชากบอลไปจนถึงเส้นหลังแล้วเปิดเข้ามาให้โมดริชวอลเล่ยืแถวหัวกระโหลกไปติดซูเปอร์เซฟของอาเดรียน 

นาที 17 อัลโกญาโน่มีโอกาสตอบโต้บ้างจากจังหวะสวนกลับเร็วที่บอลไปอยู่ที่เท้าของตอร์เรสทางด้านซ้ายก่อนพาบอลลากตัดเข้าในมาส่องไกลไปเข้าซองของอาดาน 

หลังจากนั้นในนาที 23 "ราชันชุดขาว"มาได้ลูกเตะมุมแล้วเป็นโอซิลที่บรรจงเปิดเข้ามาให้วารานใช้ความสูงใหญ่เทคตัวขึ้นโหม่งข้ามคานออกไป 

อีกสองนาทีถัดมาวันเดอร์คิดรัสเซี่ยนอย่างเชอรีเชฟก็กระชากบอลแหวกสองผู้เล่นอันโกญาโน่เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วตะบันไปโดนอาเดรียนปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม 

นาที 32 เป็นทีของทีมเยือนบ้างเมื่อมาร์ติเนซไปฉกบอลมาจากความผิดพลาดของคาร์วัลโญ่ก่อนซัลโวไปแฉลบออกหลังได้เป็นลูกเตะมุมแทน ก่อนลงเอยครึ่งแรกไปด้วยการเสมอกันอยู่ที่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 50 "โลส บลังโกส"ถูกปฏิเสธจังหวะลูกโทษไปสองหนเริ่มจากโมราต้าและต่อมาก็เป็นโมดริชที่ถูกผู้เล่นทีมเยือนปะทะจนล้มในเขตโทษ เล่นเอามูรินโญ่หัวเสียอย่างยิ่ง 

หลังจากนั้นมูรินโญ่ตัดสินใจปรับทัพด้วยการทยอยส่งดิ มาเรียกับเบนเซม่าลงมาแทนเชอรี่เชฟกับโมราต้าจนนาที 71 ก็ได้ผลทันตาเมื่อหอกเลือดเฟร้นช์ผ่านบอลให้ปีกอาร์เจนไตน์ทางด้านขวาของเขตโทษก่อนปั่นโค้งไปเสียบเสาไกลอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านนำ 1-0 

นาที 77 เรอัล มาดริดหวิดได้ประตูที่สองเมื่อโอซิลฝ่าแนวรับอัลโกญาโน่เข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะที่มิดฟิลด์เยอรมันรับบอลจากดิ มาเรีย ถือเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง 

ช่วงท้ายอัลโกญาโน่หวังยิงประตูเรอัล มาดริดเอาใจแฟนๆสักลูกแต่บอลเปิดจากริมเส้นด้านซ้ายในนาที 80 ก็ถูกวารานโหม่งเคลียร์ไปก่อน ขณะที่ลูกยิงไกลของอาร์เกตซ์ก็เหิรข้ามคาน 

ก่อนหมดเวลาสามนาทีเบนเซม่าได้ช่องยิงจากบริเวณหัวกระโหลกแต่ข้ามคาน ขณะที่ดิ มาเรียก็โชคร้ายที่หวดบอลไปชนคานในนาที 88 อย่างไรก็ดีนาทีสุดท้ายกลับเป็นกาเญฆ่อนที่โผล่พาบอลเข้าไปยิงในระยะ 12 หลาผ่านตัวอาเดรียนเข้าไปให้เจ้าบ้านนำ 2-0 แถม 

เท่านั้นยังไม่พอเมื่อช่วงทดเจ็บเจ้าตัวยังมากดประตูที่สองของตัวเองด้วยการรับบอลทะลุช่องจากดิ มาเรียเข้าไปกระหน่ำตุงตาข่ายทิ้งท้ายให้เรอัล มาดริดชนะอัลโกญาโน่ 3-0 รวมผลสองนัดคว้าชัย 7-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกโกปา เดล เรย์ต่อไป 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์