รวยโพด!P มั่นซิวโด้จิ๋ว 125 ล.-อัพค่าแรงอิบรา 925k/วีค

รวยโพด!P$G มั่นซิว'โด้จิ๋ว' 125 ล.-อัพค่าแรงอิบรา' 925k/วีค

"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงสุดมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้สตาร์จอมสับของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดมาร่วมทีมได้ที่สนนราคา 125 ล้านยูโร ขณะเดียวกันพวกเขาก็บรรลุข้อตกลงเพิ่มค่าเหนื่อยให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิชเป็น 925,000 ยูโรต่อสัปดาห์ก่อนหักภาษี

สื่อมวลชนในประเทศฝรั่งเศสลือกันให้แซดว่าเจ้าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมงมั่นใจว่าจะได้ตัวโรนัลโด้ไปเสริมทัพหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับมาดริดหยุดชะงัก

เรื่้องค่าตัวมหาศาลของดาวเตะวัย 27 ปีไม่ใช่ปัญหากังวลใจของเจ้าของสโมสร"เปแอสเช"แต่อย่างใดหลังเขาเพิ่งบรรลุข้อตกลงจ่ายเงินมากกว่า 925,000 ยูโรต่อสัปดาห์ให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิชโดยมีผลในปีหน้าเป็นต้นไปเพื่อให้ครอบคลุมกฎหมายภาษีใหม่ของฝรั่งเศสที่เก็บมหาโหดถึง 75 เปอร์เซ็นต์

มาดริดทุ่มซื้อโรนัลโด้มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสนนราคา 96 ล้านยูโรเมื่อ 3 ปีก่อนและโอกาสในการทำกำไรจากการขายดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสน่าจะทำให้ฟลอเรนติโน่ เปเรซรู้สึกพึงพอใจหลังสเปนกำลังประสบปัญหาทางเศรษฐกิจอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้อดีตดาวรุ่งสปอร์ติ้ง ลิสบอนมีสถิติที่น่าเหลือเชื่อสำหรับการลงสนามในลา ลีกาหลังเล่นไปแล้ว 114 นัดแต่ทำประตูได้มากถึง 124 ถูกเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์