เร่เข้ามา!หงส์ขอค่าฉีกสัญญาหม่อมเหยิน 40 ล.

เร่เข้ามา!หงส์ขอค่าฉีกสัญญาหม่อมเหยิน 40 ล. 

ข่าวนี้น่าจะทำให้ เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอตเลติโก้ มาดริด ถึงกับหูผึ่งหลังมีรายงานระบุ ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณว่าซัมเมอร์ปีหน้าใครก็ตามที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อไม่นานมานี้ยืดอายุค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ลากยาวไปจนถึงปี 2016 เลยทีเดียว หลังโชว์ฟอร์มกลายเป็นกำลังสำคัญที่สุดของทีมไปแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งซีซั่นนี้ระเบิดฟอร์ม 10 ประตูนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

จากความร้อนแรงของ ซัวเรซ ทำให้กลายเป็นที่สนใจจาก "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" สองทีมคู่แข่งร่วมลีกที่กำลังอยากได้กองหน้าเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ รวมถึง "ตราหมี" เล็งเป็นตัวแทน ราดาเมล ฟัลเกาซึ่งอาจโดนขายในเดือนมกราคม ปีหน้า

ล่าสุด "เดอะ พีเพิ้ล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างจากแหล่งข่าวซุบซิบในถิ่นแอนฟิลด์ว่า "หงส์แดง" ทราบดีจบซัมเมอร์นี้หัวบันไดไม่แห้งแน่ แต่เนื่องจากเจ้าของเป็นชาวสหรัฐย่อมเล็งผลกำไรทางธุรกิจดังนั้นคิดค่าฉีกสัญญา 40 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมพลาดหวังโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอาจจะเป็นแรงผลักดันดาวยิงฟันไม่เข้าย้ายไปเล่นทีมที่มีความทะเยอะทยานและมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์