กุนชี้เรือตกรอบCLก็ดีจะได้โฟกัสป้องกันแชมป์เต็มที่

กุนชี้เรือตกรอบCLก็ดีจะได้โฟกัสป้องกันแชมป์เต็มที่

แซร์คิโอ้ อเกวโร่ดาวยิงตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มองโลกในแง่ดี โดยชี้ว่าการต้องตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่รอบแรก นั้นก็อาจจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้พวกเขาสามารถมุ่งมั่นการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ 

หลังจากโดนเรอัล มาดริดยอดทีมจากสเปนบุกมาเก็บผลเสมอในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม นั่นเป็นการการันตีแล้วว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะต้องตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขาจะต้องลุ้นจบอันดับ 3 ของกลุ่มเพื่อโควต้าการลงไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีกต่อไป

"ผมมั่นใจว่าพวกเราจะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเชลซี,ยูไนเต็ด, อาร์เซนอลและทีมอื่นๆเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว"

"แต่พวกเราคือแชมเปี้ยน และพวกเขาก็ต้องการจะโค่นพวกเราลงจากตำแหน่ง ฉะนั้นสิ่งดังกล่าวจึงเป็นเรื่องที่พวกเราคาดหวังกันไว้แล้ว"

"อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาในการจะเอาชนะพวกเรา เพราะทีมของเรากำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และพวกเราก็เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้นในทุกๆครั้งที่ลงสนาม"

"โชคชะตาลิขิตให้พวกเราคว้าแชมป์รางวัลมากกว่านี้"

"ในตอนที่ผมมาอยู่กับซิตี้ หลังจบเกมแรกกับสวอนซีของผม ผมบอกว่าผมหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหญ่ๆ"

"ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีกของพวกเราแสดงให้เห็นว่ามันมีความเป็นไปได้ และพวกเราก็มีสิ่งที่ยอดเยี่ยมเฝ้ารออยู่ข้างหน้า อย่างที่บอกนั่นแหละ การเล่นที่ดีที่สุดของพวกเรายังไม่มาถึง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์