หงส์จืดยังบอยส์บุกแบ่งแต้มถึงบ้าน

"หงส์แดง" สุดเซ็งเจอ "ยังบอยส์" บุกยันเจ๊าถึงบ้าน 2-2 ศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม A ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย


                 ศึก ยูฟ่า ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องเซ็งจิตไปตามกัน หลังโดน ยังบอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ บุกมายันเจ๊าถึงรัง แอนฟิลด์ 2-2 โดย จอนโจ เชลวี โขกให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 33 แต่ ราอูล โบบาดิยา ก็มายิงให้ทีมเยือนตามมาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 52 ถัดมาในนาทีที่ 72 โจ โคล กดให้ "หงส์แดง" หนีเป็น 2-1 ทว่า ทีมแกร่งจากแดนนาฬิกา ไม่ยอมแพ้ และตามมาตีเสมอเป็น 2-2 ได้อีกครั้งจาก กอนซาโล ซาราเต นาทีที่ 88 ทำให้ ลิเวอร์พูล มี 7 คะแนนจาก 5 นัดอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม A ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย ส่วน ยังบอยส์ มี 7 คะแนนเท่ากันอยู่ที่ 3

สาลิกาเปิดบ้านเจ๊ามาริติโม

             กลุ่ม D นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกหนึ่งตัวแทนจากอังกฤษ ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ มาริติโม จากโปรตุเกส 1-1 โดย ซิลแวงต์ มาร์กโวซ์ กดให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 นาทีที่ 23 ขณะที่ทีมเยือนแก้คืนได้จาก ฟิเดลิส นาทีที่ 79 ทำให้ "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม มี 9 คะแนนจาก 5 นัดผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน มาริติโม มี 3 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันรั้งบ๊วย ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน คลับ บรูช แพ้ บอร์กโดซ์ 1-2

การ์เซียซัดชัยพาตราหมีเฮหวิว

             กลุ่ม B แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่าจากสเปน ทำเอากองเชียร์ใน บิเซนเต กัลเดรอน ต้องลุ้นกันเหนื่อยทีเดียวก่อนจะเฉือน ฮาโปเอล เทล อาวีฟ จากอิสราเอล ลงได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ราอูล การ์เซีย นาทีที่ 7 ทำให้ "ตราหมี" นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 12 คะแนนจาก 5 นัดผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ส่วน ฮาโปเอล จมบ๊วย มีแต้มเดียวจากการลงเล่นเท่ากันตกรอบแรกเรียบร้อยผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อคาเดมิกา เสมอ เพลเซน 1-1 ขณะที่ผลคู่อื่นที่ลงเล่นในเวลาเดียวกัน กลุ่ม C กลัดบัค ชนะ เออีแอล 2-0, มาร์กเซย แพ้ เฟเนร์บาห์เช 0-1, กลุ่ม E โมลด์ แพ้ โคเปนเฮเกน 1-2, สเตอัว แพ้ สตุตการ์ท 1-5, กลุ่ม F เอไอเค แพ้ นาโปลี 1-2, พีเอสวี แพ้ ดนิโปร 1-2

 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์