เรือด่วนปาดหน้าผี-ราชันยื่น6ลป.หวังคว้านิวโมดริช

เรือด่วนปาดหน้า'ผี-ราชัน'ยื่น6ลป.หวังคว้า'นิวโมดริช'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังมองหาทางเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดในการกระชากลายเซ็นอเลน ฮาลิโลวิชเพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของดินาโม ซาแกรบมาร่วมทีมให้ได้ 

ตัวแทนจาก"เรือใบสีฟ้า" 3 คนเดินทางไปยังโครเอเชียในสัปดาห์นี้เพื่อเจรจากับซาแกรบในสัญญาขอซื้อตัวดาวเตะวัยเพียง 16 ปีที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นลูก้า โมดริชคนต่อไป

ฮาลิโลวิชเพิ่งได้รับอนุญาตให้เดินทางไปฝึกซ้อมกับเรอัล มาดริดเมื่อไม่นานมานี้ขณะที่ Sportsmail ก็เคยรายงานเมื่อเดือนก่อนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลน่าก็สนใจอยากได้ตัวเขาเช่นกัน

ซิตี้ต้องการเอาชนะบรรดายักษ์ใหญ่ทั้งหลายพร้อมปิดดีลที่ราคา 6 ล้านปอนด์แต่ซาแกรบเชื่อว่าพวกเขาน่าจะโกยกำไรจากการขายดาวโรจน์อนาคตไกลได้มากกว่านี้และอาจตกลงทำเงื่อนไขขอส่วนแบ่งในการซื้อขายครั้งต่อไปด้วย

ฮาลิโลวิชนั้นเพิ่งเทิร์นโปรเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมาและลงประเดิมสนามนัดแรกในเดือนก.ย.ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงสนามให้ซาแกรบด้วยวัย 16 ปี 102 วัน

หลังจากได้ลงสนามเขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในเกมลีกเมื่อลงมาเป็นตัวสำรองก่อนยิงประตูให้ทีมชนะสลาเวน เบลูโป 4-1 จากนั้นก็ทำสถิติเป็นนักเตะวัยละอ่อนที่สุดที่ได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อได้ลงสนามพบปารีส แซงต์-แชร์กแมงในเดือนก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์