เมสซียันไม่สนทุบสถิติมุลเลอร์

"เมสซี" ย้ำ ไม่สนเรื่องทุบสถิติยิงมากสุดในปีเดียวของ "มุลเลอร์" หลังเพิ่งซัดเบิ้ลพา "บาร์วา" บุกทุบ "สปาร์ตัก มอสโก" 3-0 ชี้ ชัยชนะของทีมสำคัญกว่า


                  ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยังคงยืนยันว่าไม่สนใจเรื่องทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในปีเดียวของ "ไอ้ลูกระเบิด" แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าชาวเยอรมัน แม้เพิ่งเหมาคนเดียว 2 เม็ดช่วยให้ทีมอาซูลกรานาเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา2 ประตูในเกมนี้ทำให้ เมสซี ยิงรวม 80 ประตูในปี 2012 ตามหลัง มุลเลอร์ เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในรอบ 1 ปีปฏิทินอยู่แค่ 5 ลูกเท่านั้น

              อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เบนฟิกา ชนะ เซลติก 2-1 โดย บาร์ซา มี 12 แต้ม เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน เซลติก และ เบนฟิกา มี 7 แต้มเท่ากัน ต้องไปชี้ชะตาในนัดสุดท้ายที่ เบนฟิกา จะเยือน บาร์ซา และ เซลติก เจอกับ สปาร์ตัก หลังเกม เมสซี เผยว่า "มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายนัก โดยเฉพาะบนพื้นหญ้าแบบนี้ (หญ้าเทียม) แต่เราทำได้ดี สถิติของ มุลเลอร์ นะหรือ? สำหรับผม ทีมสำคัญมากกว่า" เช่นเดียวกับ ติโต บิลาโนวา กุนซือบาร์ซา กล่าวว่า "เมสซี ไม่ได้เล่นเพื่อทำลายสถิติ เขาเล่นเพื่อทีม มันเป็นแบบนี้ทุกนัด แรงจูงใจยิงประตูของเขาคือช่วยเหลือทีม เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมาก"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์