ตำนานสุดตื่นเต้นสี่ประสานแนวรุกผี

ตำนานสุดตื่นเต้น"สี่ประสาน"แนวรุกผี

แอนดี้ โคลอดีตดาวยิงระดับตำนานของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสุดตื่นเต้นกับกองหน้าชุดปัจจุบันของทีมที่มีศูนย์หน้าฝีเท้าดีอยู่ด้วยกันถึง 4 คน

ขณะที่เวย์น รูนี่ย์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ยังคงเป็นตัวเลือกแรก โคลก็เชื่อว่านักเตะอย่างฮาเวียร์ เอร์นานเดซและแดนนี่ เวลเบคจะมีส่วนสำคัญกับทีมด้วยเช่นกัน

"ผมไม่คิดว่าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะตัดสินด้วยลูกได้เสียนะ"โคลกล่าว

"ผมคิดว่าบอสพยายามขจัดเรื่องนั้นออกไปด้วยการดึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่เข้ามา"

"โรบินสร้างความแตกต่างได้มากนับตั้งแต่เข้าย้ายเข้ามา เขาสร้างความหวาดวิตกให้กับยูไนเต็ดตอนอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายิงประตูได้อย่างถล่มทลาย"

"ผมคิดว่าเขาย้ายมาร่วมทีมในช่วงอายุที่เหมาะสม ผู้คนอาจพูดว่ามันไม่ใช่อายุที่เหมาะสมโดยให้เหตุผลว่าเขาอายุ 29 ปีและยูไนเต็ดต้องจ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์สำหรับเขาแต่ผมไม่คิดว่าเขาจะมีอะไรต้องพิสูจน์ให้ใครดูอีกนะ"

"ทุกคนต่างรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้และผมคิดว่านั่นทำให้การเปลี่ยนแปลงง่ายขึ้นสำหรับเขาเพราะเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำได้และมันก็ไม่มีความกดดัน"

"สำหรับผม เอร์นานเดซเป็นคียแมน ผู้คนพยายามวิจารณ์เขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากฤดูกาลที่สองของเขาไม่สวยงามเหมือนฤดูกาลแรกแต่ผมรู้ว่าเขาจะกลับไปอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้แน่"

"หากเขายังคงทำประตูได้ต่อไป เขาจะสร้างชื่อขึ้นมาอีกครั้งและนั่นจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้จัดการทีมที่มีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งกองหน้าซึ่งกำลังเข้าฟอร์มและทำประตูได้"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์