ซูเปอร์แมน!เฮสกี้บอกเล่นได้ทุกตำแหน่ง-โกล์ก็ดีนะเออ

ซูเปอร์แมน!"เฮสกี้"บอกเล่นได้ทุกตำแหน่ง-โกล์ก็ดีนะเออ

เอมิล เฮสกี้หัวหอกจอมเก๋าของนิวคาสเซิ่ล เจ๊ตส์เปิดเผยว่าเขาเองเคยลงเล่นมาแล้วทุกตำแหน่งในสนามตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา ขณะเดียวกันก็หยอดมุขว่าถึงเล่นเป็นผู้รักษาประตูก็น่าจะทำผลงานได้ดีเช่นกัน

ดาวยิงวัย 34 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมให้กับต้นสังกัดใหม่หลังทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดและเขาก็เปิดเผยว่าตำแหน่งเดียวที่ยังไม่เคยเล่นในชีวิตนี้ก็คือผู้รักษาประตู

"ในสนาม เขา(แกรี่ ฟาน เอ็กมอนด์โค้ชของเจ๊ตส์)แค่ต้องการให้ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าโดยอยู่ค้ำแต่ข้างหน้า,รอบอล,เข้าไปในกรอบเขตโทษและพยายามทำประตูให้ได้มากๆ"เฮสกี้กล่าว

"ผมคงไม่บอกว่าผมเป็นตัวจบสกอร์ ผมเป็นนักฟุตบอล ผมลงเล่นในหลายตำแหน่งที่แตกต่างกัน ตำแหน่งเดียวที่ผมยังไม่เคยเล่นก็คือผู้รักษาประตูและผมคงทำได้ดีเช่นกันในตำแหน่งนั้น"

ขณะเดียวกันอดีตหัวหอกแอสตัน วิลล่าและลิเวอร์พูลยังได้กล่าวถึงกรณีที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดอาชีพโดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

"ผมเล่นฟุตบอล มันมีหลายคนที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลแต่ชอบวิจารณ์แต่คุณไม่ได้ทำให้ผมใส่ใจหรอก คุณไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ"

"หากผมไม่ดีพอ ผมคงไม่ได้อยู่ที่นั่น ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับตัวเอง หากพวกเขาไม่ต้องการผม พวกเขาก็จะไม่เลือกผม บ่อยครั้งที่ผมถูกเรียกกลับไปติดทีม มันมีนักเตะอีกหลายคนที่พวกเขาสามารถเรียกได้แต่พวกเขาเลือกผม"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์