เจ้าบุญทุ่มบุกกระซวกสปาร์ตักคาถิ่น 3-0

"ลิโอเนล เมสซี่" จัดการคนเดียว 2 ประตู พาทัพอาซูลกราน่า บุกไปชนะ สปาร์ตัก มอสโก ถึงรัสเซีย 3-0 การันตี เข้ารอบ 2 แน่นอน


              ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรกกลุ่มG นัดที่ 5 สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก รั้งบ๊วยของกลุ่ม เปิดรัง ลุซนิกิ สเตเดียม ในเมืองมอสโก ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน โดยเกมนี้ อาซูลกราน่า มี 3 ดาวดัง อย่าง ชาบี, อันเดรส อิเนียสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ

            ครึ่งแรก ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงครองบอลบุกใส่ตามถนัด น.16 จากจังหวะเคลียร์ไม่ขาดของกองหลัง เจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง ดานี่ อัลเวส วิ่งมาตะบันด้วยขวาเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ส่ง บาร์ซ่า ออกนำ 1-0 จากนั้น สปาร์ตัก เปิดเกมแลก แต่มาโดนทีเด็ดของ เมสซี่ ที่ตามมาซ้ำดาบสอง จากลูกยิงของ อิเนียสต้า เข้าไป ให้ บุญทุ่มหนีไปเป็น 2-0 แล้วเพียงแค่ 27 นาที เท่านั้นไม่พอ น.39 เปโดร โรดิเกรซ จ่ายทะลุช่องให้ กัปตันอาร์เจนฯ เข้าไปดวลตัวต่อตัวกับอันเดร ไดคาน ก่อนที่ เมสซี่ จะล็อกหลบหนึ่งจังหวะและซัดนิ่มเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลก พร้อมกับ จบครึ่งแรก บาร์ซ่า นำขาด 3-0

            ช่วงครึ่งหลัง บาร์ซ่า เพลาเกมลงเล็กน้อย พยายามครองบอล หาโอกาสเจาะเข้าไปยิงเป็นพักๆ ส่วน สปาร์ตัก เน้นเกมบุกเต็มตัวแต่ก็ไม่สามารถหาช่องทะลวงตาข่าย
อดีตแชมป์ 4 สมัย ได้ จบ 90 นาที บาร์ซ่า บุกมาชนะ 3-0 จองตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์
16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย
ส่วน สปาร์ตัก ยังจมบ๊วยของกลุ่ม ส่วนผลอีกคู่ กลุ่ม F
บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส) แพ้ ลีลล์ (ฝรั่งเศส) 0-2

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์