บีร็อดท้าชนเชลซีแย่งหอกไอเวอรี่โคสต์

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยังตกเป็นข่าวกับกองหน้าตัวใหม่อย่างต่อเนื่องล่าสุดถูกโยงไปพัวพันกับวิลเฟร็ด โบนี่กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ที่เชลซีให้ความสนใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว


                  แข้งวัย 23 ปีของวิเทสส์ อาร์เนมที่มีค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์กำลังฟอร์มฮ็อตหลังรั้งกดไป 14 ประตูอันดับดาวซัลโวลีกฮอลแลนด์ซึ่งผลงานอันลือลั่นนี้เองที่ทำให้เชลซีจ้องตาเป็นมัน โดยที่นักเตะเองพอรู้ข่าวก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เมื่อสัปดาห์ก่อน"มันไม่ใช่เรื่องหลักสำหรับผม ณ ตอนนี้แต่ถ้าสื่อเขียนว่าผมย้ายไปที่นั่นมันก็ยอดไปเลยไม่ใช่เหรอ? แต่เอาจริงๆเลยนะถ้าพวกเขาอยากได้ผม มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมคงดีใจที่ได้ย้ายไปเล่นให้สโมสรยิ่งใหญ่เช่นนั้น"

              ผมชอบบอลอังกฤษนะและไม่หวั่นเลยหากได้ไปเล่นที่นั่น เชลซีเป็นทีมชั้นนำ"
"ถ้าเชลซีสนใจผมในช่วงหน้าหนาวและสโมสรตกลงกันได้ ผมก็ไม่บ้าปฏิเสธหรอก ตอนนี้ผมอยากเล่นให้ดีที่สุดกับวิเทสส์อย่างเดียว
แม้เชลซีนอนมาขนาดนี้แต่ซันเดย์ พีเพิ่ลเผยว่าเบรแดน ร็อดเจอร์สพร้อมปาดหน้าเชลซีหลังวางเป้าว่าเดือนมกราคมนี้จะต้องมีกองหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ 2 รายเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระหลุยส์ ซัวเรซที่น้ำบานอยู่ในขณะนี้

              นอกจากโบนี้่แล้วจูเซปเป้ รอสซี่ของบีญาร์เรอัลเป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวกับ"หงส์แดง"มาพักนึงแล้วโดยว่ากันว่า"ตาหวาน"พร้อมขายสจ๊วต ดาวนิ่งเพื่อนำเงินมาสมทบทุนหลังไม่อยู่ในแผนทำทีมอีกแล้วโดยเฉพาะการพลิกฟอร์มของโฆเซ่ เอ็นริเก้ใน 2 นัดหลังกับเชลซีและวีแกนนั่นเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์