ไล่ฮังเกลันด์!แมวปลดแอกนอกบ้านขย้ำเจ้าสัว 10 ตัว 3-1

ฮังเกลันด์ที่ไปโดนไล่ออกในครึ่งชั่วโมงแรกก่อนช่วยกันยิงเอาชนะ"เจ้าสัว"ฟูแล่มในศึกโคตรซูเปอร์ซันเดย์เพราะมีคู่เดียวไปได้ 3-1


            สถิติของฟูแล่มข่มซันเดอร์แลนด์มาเลยเพราะจาก 8 นัดหลังที่บ้านพวกเขาเองเอาชนะไปได้ทั้งหมด 5 เกม รวมถึงเกมเมื่อปลายซีซั่นก่อนด้วย แถมพวกเขายังไม่แพ้ซันเดอร์แลนด์เลยใน 6 เกมหลังสุด

      ครึ่งแรก

เปิดฉากมาเจ้าสัวได้ลุ้นก่อนเลย

         เปิดฉากครึ่งแรกมาทาง"เจ้าสัว"ก็เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้ลุ้นกันไปก่อนเลยจากจังหวะบอลถ่ายออกมาทางขวาให้กับดัฟฟ์ครองบอลอยู่ริมเขตโทษก่อนจะเปิดเข้าไปข้างในให้กับเบอร์บาตอฟขึ้นโขกชนะโอเชแต่บอลยังหลุดเสาไกลออกหลัง

ซิดเวลล์ยิงยังกับส่งคืนหลัง

         เกมผ่านมาถึง 18 นาทีเจ้าบ้านเรียกว่าเหนือกว่าชัดเจนแล้วเกือบจะได้ออกนำอีกครั้งเป็นบอลเปิดเข้าไปในเขตโทษโดนโหม่งสกัด ยังไม่ไปไหนมาอยู่ที่ดัฟฟ์จ่ายให้เบอร์บาตอฟเติมมาหักให้กับซิลเวลล์ในเขตโทษว่างๆพลิกไปยิงแต่เบาเกินไปเหมือนส่งเข้ามือมิโยเลต์เลย

แมวหลับ...เจ้าบ้านแทบบุกฝ่ายเดียว

          เกมยังดำเนินต่อโดยที่ฟูแล่มครองความได้เปรียบมากกว่าในเรื่องการทำเกมรุกจากริมเส้นทั้งสองฝั่งแต่ก็ยังไม่มีโอกาสจับแบบจังๆมากเท่าไหร่นัก ส่วนซันเดอร์แลนด์นานๆได้รองบอลทีก็มักโดนตัดได้ในจังหวะเปิดเกมบุกไปหน้าเขตโทษ

งานงอก!เจ้าสัวเหลือ 10 ตัวฮังเกลันด์แดงเฉย

          แต่แล้วจุดเปลี่ยนมาเกิดขึ้นเอาในนาที 30 หลังฝั่งเจ้าบ้านต้องมาเหลือเพียงแค่ 10 คนแล้วจากคารากูนิสไปคืนช้าเลยจะโดนแคตเตอร์โมลฉกทำให้ฮังเกลันด์ต้องปรี่มาสไลด์เสียบดักไว้แต่ดันไปเผลอมาสองเท้าเลยโดนผู้ตัดสินแจกใบแดงให้เลย

10คนแล้วไง!เบิร์บยิงยังเบาไป

         "เจ้าสัว"ไม่ยอมแพ้ยังทำเกมขึ้นมาได้จบอีกแล้วเป็นบอลวางยาวขึ้นหน้าเข้าเขตโทษไปเลยถึงดัฟฟ์ฉโบมารับก่อนจะคืนมาตรงกลางที่เบอร์บาตอฟโดนบีบเลยต้องรีบยิงบอลเลยเบาเข้าซองมิโยเลต์ไปไม่ยากเย็น

เกือบอีกแล้ว!เบิร์บยิงเน้นเสาไกลยังไม่แม่น

         ช่วงท้ายเกมแล้วรูปเกม"แมวดำ"ยังไม่ได้ดีขึ้นมากมายส่วนใหญ่ไปติดแนวรับฟูแล่มซะหมด ส่วนเจ้าบ้านเหลือตัวน้อยกว่าแต่ยังทำเกมบุกได้ดีเหมือนเดิมแล้วเกือบจะได้ลูกออกนำแล้วจากฮิวส์ไปตัดบอลได้กลางสนามก่อนจ่ายเข้าเขตโทษให้เบอร์บาตอฟยิงหักข้อไปเสาไกลแต่ก็ยังหลุดออกหลัง จบครึ่งแรกเลยเสมอกันที่ 0-0


     ครึ่งหลัง

เอาไม่อยู่...แมวได้ทีสวนตูมเดียวนำเลย

        กลับมาครึ่งเวลาหลังเจ้าบ้านหงายเงิบเลยหลังลุ้นประตูอยู่แท้ๆจากการยิงแฉลบของรีเซ่ไปโดนคาน ก่อนจะเจอ"แมวดำ"สวนโดยจอห์นสันวางบอลจากกลางสนามไปให้กับเฟลตเชอร์หลุดเข้าเขตโทษดีดบอลผ่านมือชวาร์เซอร์เข้าไปง่ายๆ ซันเดอร์แลนด์ออกนำเรียบร้อย 1-0

เอเจปั่นหน้าเขตโทษยังโดนเซฟ

        ซันเดอร์แลนด์เริ่มได้มาเยอะขึ้นแล้วคราวนี้เป็นเฟลตเชอร์หลอกๆหมุนๆอยู่ก่อนจะฝากมาหน้าเขตโทษที่จอห์นสันจับบอลแล้วโดนประกบห่างได้ทีเลยจัดการปั่นกะให้เสียบเสาซ้ายมือแต่ชวาร์เซอร์ยังบินปัดไว้ได้

บอลเป็นใจ!เปทริชซัดเผาขนเจ้าสัวไล่เจ๊า

        แต่แล้วจังหวะถัดมานาที 62 "เจ้าสัว"ก็ได้ประตูตีเสมอได้หน้าตาเฉยจากบอลของรีเซ่จ่ายเรียดเข้าเขตโทษ ดัฟฟ์สอดมาแตะบอลคืนให้โรดาเยก้าจะยิงแล้วบอลไปแฉลบเป็นใจเข้าทางดัฟฟ์ไม่ล้ำหน้าเลือกปาดไปตรงกลางให้เปทริชสอดมาชาร์จเผาขนไม่เหลือ ฟูแล่มตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จแต่พอยิงเสร็จต้องออกไปปฐมพยาบาลก่อนปล่อยให้เพื่อนเล่น 9 คน

เอาไม่อยู่ 2!กูเอญาร์โขกหายแมวนำอีกหน

        แล้วพอตัวน้อยกว่าถึงสองคนฟูแล่มก็ต้านไม่อยู่มาโดนยิงอีกครั้งจากลูกเตะมุมทางซ้ายเปิดเข้ามาข้างในเข้าไปถึงหัวของคูเอญาร์ได้โขกเช็ดไปเสาสองบอลชนเสาเข้าไปไม่เหลือ ซันเดอร์แลนด์นำอีกหนเป็น 2-1 แล้วจากนั้นเปทริชถึงกลับลงมาได้อีกครั้ง

อย่างงาม!เซสเซยงกดไกลบอลชนเสาเข้า

        นาที 70 คราวนี้จบเลยหลัง"แมวดำ"มาทิ้งห่างเพิ่มออกไปอีกเป็นบอลสวนกลับขึ้นมาทางซ้ายโดยเฟลตเชอร์พาบอลขึ้นมาเรื่อยก่อนจะหักเข้าในให้กับเซสเซยงหน้าเขตโทษแตะบอลทีพลิกหนีตัวประกบเข้ามาด้านในก่อนจะจัดการสับไกบอลติดไซด์ก้อยก่อนโค้งชนเสาเด้งเข้าประตูอย่างสวยงาม ซันเดอร์แลนด์ทิ้งห่างเป็น 3-1

ซิลเวลล์ชักช้ายิงติดเซฟมิโยเลต์

        ฟูแล่มน่าได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกเสียจริงเป็นบอลฝากมาให้กับเบอร์บาตอฟแล้วมองเข้าในจ่ายให้กับซิลเวลล์หลุดเข้าเขตโทษไปเดี่ยวๆเลยแต่ก็ยังชักช้าเลยเจอมิโยเลต์ออกมาปิดมุมไวยิงติดเต็มๆ

เปทริชหลอกสวยแต่ยังยิงติดเซฟ

        ท้ายเกมนาที 82 เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูไล่มาอีกแล้วจากบอลของโรดาเยก้าฝากขึ้นหน้ามาให้กับเปทริชโชว์แตะหลบเอาคูเอญาร์หลังหักก่อนเข้ามาดวลเดี่ยวกับมิโยเลต์แต่ก็ยังยิงติดเซฟอีกหน

จบเกมฟูแล่มที่เหลือ 10 คนก็ต้านทานไม่ไหวแพ้ซันเดอร์แลนด์ไป 3-1

        "เจ้าสัว"ยังอยู่ที่ 
9 เหมือนเดิมแต่ก็ไม่ชนะใครปาเข้าไป 4 เกมแล้ว ฝั่ง"แมวดำ"ขยับขึ้นมาอันดับนึงอยู่ที่ 15 เป็นชัยชนะแรกในรอบ 6 เกมและชัยชนะนอกบ้านหนแรกของซีซั่นด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์