ร็อดเจอร์สกำชับบอร์ดห้ามปล่อยซัวเรซ

กุนซือหงส์แดง เตือนบอร์ดบริหาร ห้ามคิดขาย ดาวยิงชาวอุรุกวัย ออกไปจากทีมเป็นอันขาด ชี้ ตอนนี้เป็นตัวความหวังของทีม


                  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบอร์ดบริหาร ว่าห้ามปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังให้กับทีมอื่นเป็นอันขาด แม้ ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอสุดเย้ายวนเพียงใดก็ตามร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีม กล่าวว่า "มันจะไม่มีการสู้ราคาเกิดขึ้น เพราะเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป ถ้าหากเราเสีย หลุยส์ ทีมก็จะไม่มีกองหน้า ผมไม่คิดว่าเราจะต้องเสียใครไปอีกแล้วเขาไม่ใช่ใครที่เราควรจะปล่อยตัวออกไปเด็ดขาด

              เพราะนี่คือผู้เล่นที่แพรวพราวและเราก็ต้องการให้อยู่ในทีมของเราต่อไป จะไม่มีใครออกไปจากทีมนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นระดับโลกเช่นเขา ซึ่ง หลุยส์ แสดงให้ทุกคนได้เห็นกันว่าเขามุ่งมั่นกับสโมสรเพียงใด นั่นคือการเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเรากำลังมองถึงการทำงานกับเขาต่อไป" กุนซือชาวไอริช กล่าว

              ทั้งนี้ แมนซิตี้ กำลังยื่นข้อเสนอที่ "หงส์แดง" ไม่อาจปฏิเสธได้ที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้าก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ ซึ่งเวลานี้ กองหน้าชาวอุรุกวัย เป็นความหวังพังประตูคู่แข่งของทีมเพียงคนเดียว เพราะคนอื่นเดี้ยงกันหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์