เชสนี่ย์หายเดี้ยงเตรียมคัมแบ็คเกมชนไก่

วอยเซียค เชสนี่ย์มือกาวชาวโปแลนด์ของอาร์เซน่อลเตรียมกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงจากวีโต้ มานโนเน่นายด่านอิตาเลี่ยนในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนที่จะฟัดกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์วันเสาร์นี้


                  เชสนี่ย์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากหายหน้าไปนาน 2 เดือน ทำให้ตำแหน่งของเขาโดนมานโนเน่ยึดครองไปเป็นการชั่วคราว นอกจากเชสนี่ย์แล้วอาร์แซน เวนเกอร์ยังมีข่าวดีที่ธีโอ วัลค็อตต์และอเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลนที่ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษซึ่งบุกไปโดนสวีเดนสอย 4-2 เมื่อวันพุธนั้นน่าจะกลับมาอยู่ในทีมทันเกมที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมสุดสัปดาห์นี้

               ขณะเดียวกันคีแรน กิ๊บบ์สและโทมัส โรซิคกี้น่าจะมีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์เช่นกันเพราะพวกเขาหายเดี้ยงเรียบร้อยแล้ว การกลับมาของเชสนี่ย์นับเป็นข่าวดีของเวนเกอร์ที่ต้องปวดหัวกับตำแหน่งนายด่านในตอนนี้ โดยเขาได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อลมาแล้ว 2 เกมก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนไม่สามารถลงสนามได้ตั้งแต่เกมถล่มเซาแธมป์ตัน 6-1 เมื่อวันที่ 15 ก.ย.

               นายด่านทีมชาติโปแลนด์ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมตั้งแต่ปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมาแต่จนถึงตอนนี้เขาเพิ่งลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้ทีมยู-21 เพียงนัดเดียวเท่านั้นและต้องนั่งเป็นตัวสำรองในเกมเสมอฟูแล่ม 3-3 อย่างไรก็ดีเวนเกอร์แสดงทีท่าชัดเจนว่าเชสนี่ย์ยังคงเป็นมือ 1 ของทีมซึ่งจากการที่มานโนเน่มีฟอร์มผีเข้าผีออกทำให้เขาอาจจะหลุดออกจากตำแหน่งทันทีก็เป็นได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์