หงส์-ปืนตาลุก!ดาร์บี้ถังแตกส่อปล่อยกลางดาวโรจน์

ลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อลถึงกับหูกระดิกเมื่อได้ทราบข่าวว่าวิลล์ ฮิวจ์สมิดฟิลด์ดาวรุ่งของดาร์บี้ เค้าน์ตี้พร้อมย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ The Telegraph


                  ไนเจล คลัฟกุนซือของ"แกะเขาเหล็ก"ตกเป็นข่าวว่าอยู่ภายใต้ความกดดันจากเจ้าของทีมเพื่อระดมทุนมาเข้าสโมสรในช่วงปีใหม่นี้ซึ่งอาจทำให้พวกเขาจำใจต้องขายดาวรุ่งฝีเท้าดีออกไปคาดหมายว่าอาร์แซน เวนเกอร์ชื่นชมกองกลางรายนี้มานานแล้วและได้ส่งแมวมองออกไปดูฟอร์มมาหลายครั้งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

                ด้านลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ต้องการตัวของฮิวจ์สเช่นกันโดยพวกเขาหวังคว้าตัวนักเตะวัยเพียง 17 ปีมาร่วมทีมตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากลงโชว์ฟอร์มให้ทีมไป 15 นัดตอนนี้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ก็ได้เรียกตัวฮิวจ์สไปติดทีมในเกมเจอไอร์แลนด์เหนือแล้วซึ่งหากเขาได้รับโอกาสลงสนามก็จะทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดลำดับ 2 ที่ได้ลงเล่นทันที

               "การได้ถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีนั้นมันเป็นความสำเร็จที่เยี่ยมยอดของผมและเป็นสิ่งที่ผมรอคอยมาตลอด" "คุณลองดูรายชื่อในทีมสิ มีคนอย่างจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ทอม อินซ์, จอช แม็คเอชรานพวกเขาต่างเป็นนักเตะที่ผมได้ดูแต่ในทีวีมาตลอด 2-3 ปีนี้ทั้งนั้น" "ดังนั้นการได้อยู่ในทีมที่มีนักเตะแบบนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดสำหรับผมมันค่อนข้างช็อกนิดหน่อยและผมแทบไม่เชื่อเลยในตอนแรกเพราะผมถูกเรียกตัวครั้งล่าสุดในทีมยู-21แต่ผมก็ดีใจและรอการลงสนามแทบไม่ไหวแล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์