สิงโตส่ง 3 แข้งใหม่ตัวจริงเตะสวีเดน

"ฮอดจ์สัน" ยืนยัน เตรียมส่ง 3 แข้งใหม่อย่าง "คอลเกอร์-สเตอร์ลิง-ออสแมน" ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน คืนวันนี้ ขณะที่ "เจอร์ราร์ด" เตรียมติดธงเป็นเกมที่ 100 ในชีวิต

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า เตรียมส่งนักเตะหน้าใหม่อย่าง สตีเวน คอลเกอร์ กองหลังจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์, ลีออน ออสแมน มิดฟิลด์จากเอฟเวอร์ตัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจากลิเวอร์พูล ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสวีเดน ที่กรุงสตอกโฮล์ม ในคืนวันนี้


ออสแมน ถูกเรียกมาติดทีมสิงโตคำรามเป็นครั้งแรก ขณะที่ คอลเกอร์ และ สเตอร์ลิง เคยถูกเรียกมาสู่ทีมแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสลงเล่น อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ ฮอดจ์สัน ยืนยันว่า จะส่ง คอลเกอร์ ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคู่กับ แกรี เคฮิลล์ ของเชลซี ขณะที่ ออสแมน ก็จะได้ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่จะลงเล่นให้ทีมชาติเป็นเกมที่ 100 และ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


รายของ สเตอร์ลิง วัย 17 ปี นั้น ก็เตรียมได้ลงสนามในตำแหน่ง 1 ในแผงรุก 3 คนของทีมสิงโตคำราม ร่วมกับคู่หูจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง แอชลีย์ ยัง และ แดนนี เวลเบค นอกจากนั้น นักเตะใหม่อีก 5 คน ที่ถูกเรียกมาติดทีมชุดนี้ ก็มีโอกาสได้ลงประเดิมสนามในนามทีมชาติทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ นายทวารจาก กลาวโกว์ เซลติก, ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังจากสโตค ซิตี, ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งจากเชลซี, คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ๊กจากอาร์เซนอล และ วิลเฟรด ซาฮา ปีกดาวรุ่งมาแรงจาก คริสตัล พาเลซ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์