เจอร์ราร์ด เจ็บ ส่อชวดลงฉลอง 100 นัด

กองกลางห้องเครื่องของลิเวอร์พูล "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เจ็บจากเกม ไล่ตามตีเสมอเชลซี 1-1 ทำให้ส่อชวด สนามนัดที่ 100 ในนามทีมชาติอังกฤษ

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจต้องรอการลงสนามนัดที่ 100 ในนามทีมชาติอังกฤษ ไปอีก หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาแถลงว่า "สตีวีจี" จะต้องรับการสแกนอย่างละเอียดเพื่อเช็กฟิตก่อนลงสนามเกมอุ่นเครื่องกับสวีเดน ในวันที่ 14 พ.ย. นี้
      
ห้องเครื่องพลังไดนาโม วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมพรีเมียร์ ลีก ที่บุกไปไล่ตามตีเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อ

วันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจากปัญหาดังกล่าวทำให้ เจอร์ราร์ด อาจจะพลาดการลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ที่จ่อจะครบ 100 เกม ในวันที่ 14 พ.ย. นี้ ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติ สวีเดน ถึงกรุงสตอกโฮล์ม ตามการยืนยันจากเอฟเอ
      
โดย เอฟเอ เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า เจอร์ราร์ด ที่ลงสนามในนามทีมชาริไปแล้ว 99 เกม จะได้ร่วมเดินทางกับเพื่อนไปที่สวีเดนด้วย แต่ต้องเข้ารับการสแกนปัญหาการบาดเจ็บ และตรวจเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งทางสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี คาดว่าจะสามารถผ่านความฟิตลงสนามได้
      
ทั้งนี้หาก "สตีวีจี" ลงสนามได้จะเป็นการทำสถิติติดทีมชาตินัดที่ 100 เช่นเดียวรุ่นพี่อย่าง บ็อบบี มัวร์, ปีเตอร์
ชิลตัน, เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน, บิลลี ไรท์ และ เดวิด เบ็คแฮม แต่ถ้าไม่สามารถลงได้ รอย ฮ็อดจ์สัน จะต้องหมดใช้งานอีกหนึ่งสตาร์ของทีม เช่นเดียวกับ เวย์น รูนีย์ และ แอชลีย์ โคล ซึ่งเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์