ทาถูเร้าดาวรุ่งสิงโตเตะตัดขารุ่นพี่ติดทีมลุยบอลโลก 2014

รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูของทีมชาติอังกฤษได้ออกมาท้าทายบรรดาดาวรุ่งเมืองผู้ดีให้พยายามเบียดชิงตำแหน่งมาจากรุ่นพี่สำหรับเกมฟุตบอลโลกปี 2014 ให้ได้


                 หลังจากเรียกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างราฮีม สเตอร์ลิ่งวัย 17 ปีและวิลเฟรด ซาฮาในวัย 20 ปีมาติดทีมที่จะเจอกับสวีเดนในวันพุธนี้ ฮอดจ์สันก็ชี้ว่าทัพ “สิงโตคำราม” จะมีแต่ดีกับดีขึ้น หากนักเตะเหล่านี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมา“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขากำลังจะได้เห็นการพัฒนาอย่างมั่นคงในช่วง 10 กว่าปีที่จะถึงนี้ ผมคิดว่าคุณได้เห็นไปแล้วนะว่าดาวรุ่งที่ทะลุเข้ามาสู่ทีมทำอะไรได้บ้าง ทั้งอเล็กซ์ อ๊อกเหลด แชมเบอร์เลน, แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, คีแรน กิ๊บส์และแจ็ค วิลเชียร์ พวกเขาเหล่านี้ต่างก็เต็มไปด้วยเทคนิคในระดับสูง ผมว่ามันจะมีแต่ดีขึ้นๆนะ”

             “ผมดีใจนะที่พวกเขาตื่นตัวดี แต่ไม่ทะนงจนเกินไป เมื่อคุณเห็นนักเตะ 23 คนที่เลือกติดทีม มันก็ค่อนข้างจะมีช่องว่างห่างกันสำหรับคนที่ยังไม่พร้อมที่จะลุยจริงๆ ซึ่งมันขึ้นกับการที่เราจะผ่านเข้าไปเตะที่บราซิล ในอีก 2 ปีข้างหน้า” แต่ใครจะไปรู้?บางทีดาวรุ่งพวกเขาที่อยู่ในทีมของเรานั้นจะเพิ่มประสบการณ์ แล้วกลายเป็นนักเตะอย่างเวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ดหรือไม่ก็แอชลี่ย์ โคลซึ่งเคยทำได้มาก่อน ในอีก 2 ปีข้างหน้าก็ได้ พวกเขาอาจจะได้เล่นร่วมกันหรือไม่ก็แย่งตำแหน่งไปได้เลย ถ้านักเตะที่ผมพูดไปนะเล่นต่ำกว่ามาตรฐานที่เราต้องการ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์