โรนัลโด้ ตาปูดเข้าแสกนที่รพ.ต่อ - ลุ้นผลตรวจเข่า เทอร์รี่ หลังซวยเจ็บ

คริสเตียโน โรนัลโด้ ต้องเข้ารับการตรวจบาดแผลบนตาซ้าย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นลาลีกา สเปน ที่เรอัล มาดริด เอาชนะ เลบันเต้ 2-1 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ขณะที่เชลซี ยังต้องรอผลการแสกนเข่าของจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่พลาดได้รับบาดเจ็บในเกมกับลิเวอร์พูล ในวันเดียวกัน


โรนัลโด้ โดนศอกของดาวิด นาวาร์โร่ ในช่วงเริ่มต้นเกมลาลีกา สเปน และต้องรับการปฐมพยาบาล แปะเทปบรรเทาอาการชั่วคราวจุงสามารกลับมาลงเล่นและยิงประตูให้ทีมชุดขาวได้ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลัง


หลังจบเกม โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกสเปิดเผยว่า ตาซ้ายของโรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บและส่งผลต่อการมองเห็น จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นในสนามต่อ ขณะเดียวกัน แข้งแดนฝอยทองยังต้องเดินทางเข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาลด้วย


ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเทโอ กุนซือเชลซี ก็เปิดเผยความคืบหน้าอาการของจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่โชคร้ายโดนหลุยส์ ซัวเรซ ล้มทับในเกมพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งกลับมาลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก เป็นเกมแรก เมื่อพ้นโทษแบน 4 แมตช์


"เขายังมีอาการปวดอยู่ และเราหวังว่ามันจะไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงนัก ยิ่งกว่านั้นเราหวังว่าจะได้เขากลับมาเร็วที่สุด" มัตเทโอ กล่าว

จอห์น เทอร์รี่ กลับมาลงเล่นให้เชลซี ทันแมตช์ดวลกับ ลิเวอร์พูล โดยโหม่งประตูขึ้นนำให้เชลซี ทำประตูลูกที่ 50 รวมทุกรายการให้กับเชลซี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์