ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วันพุธที่ 23 มกราคม 2551


เอฟเวอร์ตัน - เชลซี

(ผลนัดแรก เชลซี ชนะ 2-1)

แลมพ์ซวยเจ็บซ้ำชวดคัมแบ็ก


อัฟรัม แกรนต์ กุนซือเชลซี เจอปัญหาหนักอกกับการจัดทีมไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อแฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์สตาร์หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอนแล้วหลังจากโชคร้ายเกิดได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างซ้อม

ทั้งนี้ ตามโปรแกรม แลมพาร์ด น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมนี้ แต่ล่าสุดแกรนต์ออกมายืนยันแล้วว่า ทีมจะไม่มีชื่อของสตาร์ทีมชาติอังกฤษเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซ้ำขึ้นมาอีกครั้งในระหว่างการซ้อมแล้วคาดว่าคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไปอีกราว 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามทีมยัพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ที่ในตอนแรกคาดว่าจะไม่ได้เล่นเพราะเจ็บข้อเท้า ล่าสุดอาการดีขึ้นและเตรียมมทีมชื่ออยู่ในทีม

ผมพูดได้ในตอนนี้ถึงอาการเจ็บของลูกทีม ตอนนี้ผมพูดได้ว่าพวกเขายังเล่นไม่ได้ แต่เราก็หวังว่ามันยังน่าจะเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าแลมพ์จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ เขามีปัญหาที่ต้นขาเป็นหนที่สองและผมคิดว่าคงต้องพักราว 2 สัปดาห์ แกรนต์ กล่าว

ทั้งนี้ ทีมก็จะยังไม่มี จอห์น เทอร์รี่(เท้า), อังเดร เชฟเชนโก้(หลัง) ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ขณะที่นิโกล่าส์ อเนลก้า จะเล่นเป็นกองหน้าตัวจริงต่อเนื่อง


ทอฟฟี่รอเช็คฟิต4ตัวหลัก

เอฟเวอร์ตัน จะเปิดรังกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของเชลซี โดยต้องรอทดสอบความฟิต 4 นักเตะหลักอย่าง แอนดี้ จอห์นสัน, โทนี่ ฮิบเบิร์ต, มานูเอล เฟอร์นันเดส และลีออน ออสมัน

โดยในรายของ จอห์นสัน, ฮิบเบิร์ต และเฟอร์นันเดส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมาจากเกมลีกสุดสัปดาห์ ขณะที่ออสมัน เพิ่งหายเจ็บยาวกลับมา

เลจตัน เบนส์ ฟูลแบ็กที่ซ้ำมาใหม่เมื่อซัมเมอร์ยังเล่นไม่ได้เพราะเจ็บที่ต้นขาด้านหลัง นอกจากนี้ยังรวมถึงกลุ่มที่ต้องไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพอย่าง โยเซฟ โยโบ, อเยกบินี่ ยากุบู และสตีเฟ่น พินาร์ อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์