ขัดใจเหี่ยว!ทาถูเรียกหนูแจ๊คคืนทัพสิงโตอุ่นสวีเดน

ขัดใจเหี่ยว!ทาถูเรียก'หนูแจ๊ค'คืนทัพสิงโตอุ่นสวีเดน

รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูของทีมชาติอังกฤษจัดการเรียกแจ๊ค วิลเชียร์ของอาร์เซน่อลกลับมาติดธงเตรียมทำศึกอุ่นเครื่องกับสวีเดนในอาทิตย์หน้าอีกครั้งพร้อมด้วยลีออน ออสแมนของเอฟเวอร์ตันที่ติดทีมเป็นครั้งแรกในวัย 31 ปี 

มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"ปืนใหญ่"ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติของเขามาเลยนับตั้งแต่ลงสนามในเกมสวิตเซอร์แลนด์เมื่อมิถุนายนปี 2011 ซึ่งเขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหลังหายหน้าไปเป็นปีได้ไม่นานและอาร์แซน เวนเกอร์เองก็ไม่อยากให้"สิงโตคำราม"เรียกเขาไปเท่าไหร่นักแต่สุดท้ายก็โดนเลือกอยู่ดี

งานนี้ออสแมนมิดฟิลด์คนสำคัญของ"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"เองก็ติดทีมชาติเป็นครั้งแรกด้วย รวมถึงจอนโจ้ เชลวี่ย์กับราฮีม สเตอร์ลิ่งสองดาวรุ่งจากลิเวอร์พูลซึ่งรายหลังอาจได้รับโอกาสลงประเดิมสนามเป็นครั้งแรกในเกมที่สต็อกโฮล์มด้วย

แอชลี่ย์ ยังของแมนฯ ยูไนเต็ดหายกลับมาลงสนามได้แล้วและถูกเรียกติดทีมชาติเช่นกัน ส่วนคาร์ล เจนกินสันแบ็คของอาร์เซน่อลนั้นยังไม่มีรายชื่อในชุดนี้แม้จะเคยโดนเรียกให้ไปซ้อมร่วมกับแข้ง"สิงโต"มาแล้วก่อนเกมคัดเลือกบอลโลกที่เจอโปแลนด์ สุดท้ายเฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มหนีบช่วยเซฟให้เซลติกเอาชนะบาร์เซโลน่ามาได้ก็มีรายชื่อเช่นกัน

นักเตะจะไปรวมตัวกันในวันอาทิตย์และร่วมซ้อมกันที่เมืองแมนเชสเตอร์ก่อนจะเดินทางไปสต็อคโฮล์มเพื่อทำการแข่งขันซึ่งจะเป็นการสนามใหม่นามนิว เฟรนด์ส อารีน่าที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงแดนฟรีเซ็กส์

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท(แมนฯ ซิตี้), จอห์น รัดดี้(นอริช), เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์(เซลติก)

กองหลัง : เลห์ตัน เบนส์(เอฟเวอร์ตัน), ไรอัน เบอร์ทรานด์(เชลซี), แกรี่ เคฮิลล์(เชลซี), สตีเฟ่น คอลเกอร์(สเปอร์ส), ฟิล จาเกียลก้า(เอฟเวอร์ตัน), เกล็น จอห์นสัน(ลิเวอร์พูล), ไรอัน ชอว์ครอสส์(สโต๊ค), ไคล์ วอล์คเกอร์(สเปอร์ส)

กองกลาง : ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์(แมนฯ ยูไนเต็ด), สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล), อารอน เลนน่อน(สเปอร์ส), ลีออน ออสแมน(เอฟเวอร์ตัน), จอนโจ้ เชลวี่ย์(ลิเวอร์พูล), ราฮีม สเตอร์ลิ่ง(ลิเวอร์พูล), ธีโอ วัลคอตต์(อาร์เซน่อล), แจ๊ค วิลเชียร์(อาร์เซน่อล), แอชลี่ย์ ยัง(แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์(แมนฯ ยูไนเต็ด), เดเนียล สเตอร์ริดจ์(เชลซี), แดนนี่ เวลเบ็ค(แมนฯ ยูไนเต็ด)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์