หงส์แดงชุดสองบุกพ่ายอันจิหวุดหวิด

"หงส์แดง" ชุดสอง "สำรอง" ผสม "ดาวรุ่ง" บุกไปพ่ายหวิว "อันจิ" ถึงแดนหมีขาว ในศึกลูกหนังยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.ลิเวอร์พูล มี 6 แต้มเท่าเดิม จากการชนะ 2 แพ้ 2 ต้องไปลุ้นในอีก 2 นัดสุดท้าย โดยจะเปิดรังแอนฟิลด์พบ ยัง บอยส์ เบิร์น และบุกเยือน อูดิเนเซ

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม A อันจิ มาคัชคาลา สโมสรจากแดนหมีขาว เปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนเกมนัดนี้จะเริ่มฟาดแข้ง ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม หากนัดนี้เก็บผลเสมอได้ จะรักษาอันดับ 1 เอาไว้ได้ต่อไป แต่ถ้าแพ้ จะถูก อันจิ แซงขึ้นไปนำฝูงแทน

เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ตัดสินใจพักใช้งานตัวหลักเกือบทั้งทีม เพื่อเก็บตัวเอาไว้ลุยเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่จะบุกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ ทำให้ 11 ตัวจริงมีแข้งดาวรุ่งถึง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น อังเดร วิสดอม, จอห์น ฟลานาแกน, เซบาสเตียน โคอาเตส, คอนอร์ โคดี และอดัม มอร์แกน ส่วนอีก 6 คนเป็นผู้เล่นที่ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงตัวสำรองอย่าง แบรด โจนส์, เจมี คาร์ราเกอร์, สจ๊วร์ต ดาวนิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอนโจ เชลวีย์ และโจ โคล ขณะที่ อันจิ นำทัพโดย ซามูเอล เอโต ดาวยิงชื่อดังชาวแคเมอรูน, ลาซินา ตราโอเร กองหน้าร่างโย่ง และยูริ ซีร์คอฟ อดีตแข้งเชลซี

ผลการแข่งขันของแมตช์นี้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเฉือนคว้าชัยไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ ลาซินา ตราโอเร ในช่วงทดเจ็บของครึ่งเวลาแรก ทำให้ อันจิ เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 4 นัด ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแทนที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งมี 6 คะแนนเท่าเดิม จากการชนะ 2 แพ้ 2 ต้องไปลุ้นต่อในอีก 2 นัดสุดท้าย ซึ่งพวกเขาจะเปิดรังแอนฟิลด์พบกับ ยัง บอยส์ เบิร์น และบุกไปเยือน อูดิเนเซ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์