หงส์จัดสำรองลุยอันจิศึกยูโรปา

"หงส์แดง" พักตัวหลัก จัดสำรองลงบู๊ "อันจิ" เหตุเก็บตัวไว้ชน "สิงห์สำอาง" วันอาทิตย์ คาด "เจอร์ราร์ด-ซัวเรซ-เรนา" นั่งดู พร้อมส่ง "เฮนเดอร์สัน-ซาฮิน" ทำเกม ส่วนแผงหน้าดัน "ดาวนิง-สเตอร์ลิง" ยืนสูง ด้าน "ฮิดดิงค์" เต็มถัง "เอโต" พร้อมลงส่องเหมือนเดิม



    ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.
    กลุ่ม A
    อันจิ - ลิเวอร์พูล

    ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ในกลุ่ม A "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ มี 6 แต้ม นำเป็นจ่าฝูง เปิดบ้านเจอกับ อันจิ มาคัชคาลา ทีมมหาเศรษฐีของรัสเซีย ที่มี 4 แต้ม ซึ่งการเจอกันในเกมที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 1-0
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมพักตัวหลักหลายคน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่จะพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ทำให้นักเตะอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ และ โจ อัลเลน จะไม่ได้ลงสนามแน่นอน ขณะที่ โฮเซ เรนา ที่เพิ่งหายเจ็บ ก็น่าจะถูกเก็บตัวไว้เฝ้าเสาในเกมกับสิงห์สำอาง

    คาดว่า แบรด โจนส์ จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บยาวอยู่ก่อนก็คือ สตีเฟน เคลลี, ลูคัส เลวา และ ฟาบิโอ บอรินี ก็ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีม สำหรับ เกลน จอห์นสัน หายเจ็บเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์นัก ทำให้ไม่น่าจะได้ลง

    การจัดทีมคาดว่า ร็อดเจอร์ส จะใช้ เจมี คาร์ราเกอร์ ลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เซบาสเตียน โคอาเตส, ดาเนียล แอกเกอร์ หรือ มาร์ติน สเคอร์เทล โดยมี โฆเซ เอ็นริเก กับ อังเดร วิสดอม เป็นฟูลแบ๊ก ส่วนแดนกลางใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,  จอนโจ เชลวีย์ และ นูริ ซาฮิน โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง หรือ ซูโซ ลงมาเป็นตัวจี๊ด และแนวรุกอาจดัน สจวร์ต ดาวนิง ขึ้นไปเล่นสูง หรือส่ง อุสซามา อัสไซดี ลงสนาม
    ด้าน กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ของ อันจิ ทีมอันดับ 2 ในรัสเซีย พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะโอกาสเข้ารอบในกลุ่มนี้ยังเปิดกว้างทุกทีม โดยมี อูดิเนเซ และ ยัง บอยส์ เบิร์น มี 4 และ 3 แต้มตามลำดับ เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งเอาชนะ เทเรค 3-1
    ความพร้อมของ อันจิ ในเกมนี้ แกนหลักอยู่กันครบครัน ซามูแอล เอโต กัปตันทีม จะเป็นแนวรุกประสานงานกับ ลาคินา ตราโอเร ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ที่เข้าขากันอย่างดี แต่แผงกลางยังขาด ลาสซานา ดิยาร์รา คอยตัดเกม ขณะที่ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เจา คาร์ลอส


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์