ไก่ส่งโยริส-อเดตัวจริงฟัดมาริบอร์

"ไก่เดือยทอง" จัดทีมผสมรับมือ "มาริบอร์" คาด "โยริส-อเดบายอร์" ตัวจริง ขณะที่ "เบล-เลนนอน" ยังพร้อมกระชาก แต่ไม่มี "เดมเบเล-ซานโดร"ที่เดี้ยง

     ปรีวิว ศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.

     กลุ่ม J
    สเปอร์ - มาริบอร์


"ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังของอังกฤษ เพิ่งมี 3 แต้มจาก 3 นัด แต่โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างเนื่องจากตามหลัง ลาซิโอ และ มาริบอร์ อยู่เพียง 2 และ 1 แต้มตามลำดับ ซึ่งนัดนี้ก็จะเล่นในถิ่้นตัวเองเจอกับ มาริบอร์ ทีมจากสโลวีเนีย

"เอวีบี" อังเดร วิลลา โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส ของสเปอร์ ที่เพิ่งพาทีมแพ้ วีแกน แบบเซอร์ไพรส์ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ยังไม่มีนักเตะที่เจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น สกอตต์ ปาร์คเกอร์, ยูเนส กาบุล, เบอร์นัว อัสซู เอกอตโต และ มุสซา เดมเบเล แถมล่าสุด ซานโดร มิดฟิลด์ตัวรับก็มีเดี้ยงจากเกมแพ้ วีแกน ทำให้ลงไม่ได้

การจัดทีมคาดว่าจะสลับเปลี่ยนตัวจริงกับสำรองบ้าง ฮูโก โยริส จะได้เฝ้าเสาแทน แบรด ฟรีเดล ส่วนเกมรับ ไมเคิล ดอว์สัน อาจได้ยืนคู่กับ สตีเวน คอลเกอร์ แล้วเขยิบ แยน แฟร์ต็องเกน กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ เล่นตำแหน่งฟูลแบ๊ก

แดนกลางใช้ เจค ลิเวอร์มอร์ ยืนเป็นตัวรับ ส่วนตัวรุกมี แกเรธ เบล กับ อารอน เลนนอน เลื้อยริมเส้น ขณะที่ คลินท์ เดมป์ซีย์ กับ กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน จะยืนเป็นตัวรุกอยู่หลัง เอมมานูเอล อเดบายอร์ ที่จะได้ลงแทน เจอร์เมน เดโฟ

ฝั่ง ดาร์โก มิลานิช กุนซือมาริบอร์ จะมีการเปลี่ยนทีมจากการเจอกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง นั่นคือ โยวาน วิโดวิช กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาแล้ว นอกจากนี้ เนเยค โพโตการ์ และ ราจ์โก เรป ก็หายจากอาการบาดเจ็บ

   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์