ไร้เงาพี่เว่น!หัวขิงเลือกทีมหงส์ในดวงใจเหยิน-ตอร์นำทัพ

สตีเว่น เจอร์ราร์ดกัปตันหัวขิงของลิเวอร์พูลเปิดเผยทีมในดวงใจของตัวเองหลังจากฉลองการลงสนามรับใช้ต้นสังกัด 600 นัดกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


               มิดฟิลด์หัวหน้าทีมชาติอังกฤษมองย้อนกลับไปกับบรรดานักเตะที่เขาเคยร่วมงานด้วยนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ"หงส์แดง"พร้อมวางระบบ 4-1-2-3 ในทีมของตัวเอง ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นเจอร์ราร์ดเลือกเปเป้ เรน่ามือกาวสแปนิชลงเฝ้าเสาส่วนตำแหน่งแบ็คขวาตกเป็นของมาร์คุส บับเบิ้ลกองหลังเยอรมนี ที่เคยมาสร้างผลงานในช่วงระยะสั้นๆด้านแบ็คซ้ายตกเป็นของเกล็น จอห์นสันปราการหลังจอมบุกที่ต้องขยับมาเล่นในตำแหน่งนี้

            ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟนั้นเป็นการจับคู่กันของ 2 ตำนานในแอนฟิลด์อย่างซามี่ ฮูเปียปราการเหล็กจากฟินแลนด์ส่วนอีกรายนั้นเป็นเจมี่ คาร์ราเกอร์เพื่อนซี้ของเขาจับจองเอาไว้ ขยับมาแดนกลางดีทมาร์ ฮามันน์ห้องเครื่องเยอรมนียืนปักหลักอยู่หน้าแผงกองหลังโดยมีเจอร์ราร์ดกับซาบี อลอนโซ่คอยเป็นห้องเครื่องคุมแดนกลาง ส่วนหน้า 3 คนนั้นหลุยส์ ซัวเรซยืนประจำการบริเวณริมเส้นด้านซ้ายขณะที่ด้านขวานั้นเป็นตำแหน่งของ"ก็อด"ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ดาวยิงปลาสเตอร์ยาและหน้าเป้านั้นเป็นหน้าที่ของ"เอล นินโญ่"เฟร์นานโด ตอร์เรส

            สรุปรายชื่อลิเวอร์พูลของเจอร์ราร์ด (4-1-2-3) : เปเป้ เรน่า, มาร์คุส บับเบิ้ล, เกล็น จอห์นสัน, ซามี่ ฮูเปีย, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดีทมาร์ ฮามันน์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ซาบี อลอนโซ่, หลุยส์ ซัวเรซ, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เฟร์นานโด ตอร์เรส

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์