ตำนานหงส์เตือนเรือหากเหลวอีกในยุโรปไร้ข้อแก้ตัว

ตำนานหงส์เตือน"เรือ"หากเหลวอีกในยุโรปไร้ข้อแก้ตัว

อลัน แฮนเซ่นอดีตตำนานนักเตะ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเตือน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าพวกเขาล้มเหลวอีกในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ก็ไร้ข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น

ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกกำลังสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังรั้งบ๊วยกลุ่ม ดีโดยมีเพียง 1 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด

"การคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกทำให้สโมสรและโรแบร์โต้ มันชินี่ได้รับคำยกย่องแต่ความแตกต่างระหว่างฟุตบอลอังกฤษกับยุโรปมันห่างกันเป็นล้านไมล์"แฮนเซ่นเขียนลง เดลี เทเลกราฟ

"นั่นคือความห่างของซิตี้กับการต่อสู้แย่งแชมป์รายการระดับท็อป"

"หากความผิดหวังของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาเพิ่งปรับตัวเข้ากับทัวร์นาเม้นต์ที่ใหญ่กว่า มันก็ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับผลงานที่ย่ำแย่ในปีนี้"

"ใช่เลย พวกเขาถูกจับฉลากมาอยู่ในกลุ่มหิน 2 ปีติดต่อกัน พวกเขาคงอยากได้กลุ่มแบบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ซิตี้ต้องโทษตัวเองเท่านั้นที่ไม่พัฒนาขึ้นมาจากระดับที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก"

"ไม่มีนักเตะคนไหนที่พวกเขาซื้อเข้ามาตอนซัมเมอร์สร้างความแตกต่างได้ ระบบเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ทำให้นักเตะดูมึนงงและที่นี่ เราก็ต้องมาพูดถึงมาริโอ บาโลเตลลี่อีกครั้งหลังถ่มน้ำลายตอนโดยเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเวสต์แฮม สิ่งเหล่านี้ถูกมองข้ามไปได้อย่างไรในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว?"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์