ฟุตซอลโลกสายDออสซี่ชนะเม็กซิโก 3-1มีลุ้นเข้ารอบ2

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 สายดี นัดที่ 2 เหลือเชื่อ! ออสเตรเลีย พลิกชนะ เม็กซิโก 3-1 หลัง ตกเป็นรองในครึ่งแรก ก่อนมายิง 3 ลูกรวด ในครึ่งเวลาหลัง พร้อมมีลุ้นเข้ารอบ 2


                  การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 สายดี นัดที่ 2 ระหว่าง "จังโก" เม็กซิโก ตัวแทนทวีปอเมริกาเหนือ ที่แพ้ อาร์เจนตินา มา 1-5 ในเกมแรก พบกับ ออสเตรเลีย ตัวแทนทวีปเอเชีย ที่โดนอิตาลีถล่มมา 1-9 ซึ่งทีมใดชนะในเกมนี้ ก็ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดต่อไป


              เริ่มเกม เม็กซิโก ตัวแทนจากทวีปอเมริกาเหนือ อาศัยทักษะเฉพาะตัว และทีมเวิร์ค ที่ค่อนข้างดีกว่า ทำเกมรุกเข้าใส่ ออสเตรเลีย ได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จาก วิคเตอร์ คีรอช นาทีที่ 6 จากนั้นขุนพลโต๊ะเล็กเม็กซิโก ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์เกมรุก และหาจังหวะทำประตูเพิ่มได้อย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะปิดสกอร์ไม่เฉียบขาด ทำให้จบครึ่งแรก นำแค่ 1-0


              ในครึ่งเวลาหลัง ช่วงแรก ทีมโต๊ะเล็กจังโก ยังคงต่อบอลกันได้ดีกว่า แต่ก็บวกประตูเพิ่มไม่ได้ และเป็น ออสเตรเลีย มาได้ 2 ประตูรวด จากจังหวะสวนกลับนาทีที่ 26 จาก โทเยบียส เซตโต และ อารอน วิมิทิลลี ทำให้ ออสเตรเลีย พลิกกลับขึ้นนำ 2-1 เท่านั้นยังไม่พอ ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ออสเตรเลีย ยังมาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-1 จาก เกรกอรี จิโอเวนาลี จบเกม ออสเตรเลียชนะไป 3-1 เก็บ 3 แต้มแรก พร้อมกับมีลุ้นเข้ารอบต่อไป ในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับ อาร์เจนตินา ส่วน เม็กซิโก แพ้ 2 นัด ตกรอบไปตาระเบียบ


         ฟุตซอลโลกนัดชี้ชะตาไทยพบปารากวัยตั๋วขายหมดเกลี้ยง


              "บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผย ตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ระหว่างทีมชาติไทย กับปารากวัย ในวันที่ 7 พ.ย. นี้ ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาการเข้ารอบนั้น ล่าสุด ตั๋วชมการแข่งถูกขายล่วงหน้าหมดแล้ว
โดยโปรแกรมแข่งขัน ประจำวันพุธที่ 7 พ.ย. นี้ จะเตะ 2 สนามพร้อมกัน คือที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กทม. คู่แรกเวลา 17.00 น. กลุ่มดี ญี่ปุ่น พบ ลีเบีย, ส่วนคู่ 2 เวลา 19.00 น. กลุ่มเอ ปารากวัย พบไทย และที่ยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ นครราชสีมา คู่แรกเวลา 17.00 น. กลุ่มซี โปรตุเกส พบ บราซิล, เวลา 19.00 น. กลุ่มเอ คอสตาริกา พบ ยูเครน


              โดย นายองอาจ ชี้แจงว่า ตั๋วเข้าชมที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ส่วนหนึ่งถูกแฟนบอลชาวญี่ปุ่น ที่ตามาเชียร์ทีมโต๊ะเล็ก แดนซามูไร ได้จองไปแล้วกว่า 1,500 ใบ และพอดีกับเป็นนัดสุดท้ายของทีมไทย กองเชียร์ไทย จำนวนมากก็ซื้อบัตรล่วงหน้าอย่างคาดไม่ถึง ทำให้บัตรขายล่วงหน้าไปหมดทุกที่นั่งแล้ว


               ทั้งนี้ เลขาฯสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า ต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนบอลชาวไทยที่ซื้อตั๋วไม่ทัน แต่ก็สามารถร่วมเชียร์ทีมฟุตซอลไทย เข้ารอบสองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 และไปชมการถ่ายทอดสดผ่านทีวีจอยักษ์ ในบริเวณ "แฟน โซน" ของ "ฟีฟ่า" ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ค.ศ.2012 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์