ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2551

สเปอร์ส - อาร์เซนอล

(นัดแรก เสมอ 1-1)


เอาให้ชัวร์!เหี่ยวผสมตัวหลักช่วยเด็ก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล จะยึดมั่นใจนโยบายหมุนเวียนให้เด็กปั้นได้มีโอกาสแสดงฝีมือในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ต่อไป เพียงแต่เกมนี้จะผสมนักเตะตัวหลักจากทีมชุดใหญ่ลงไปช่วยพยุงทีมมากขึ้นกว่ารอบก่อนหน้านี้

ธีโอ วัลค็อตต์ เตรียมกลับมาสู่ทีมอีกครั้งหลังจากไม่ได้เล่นให้ทีมในเกมถล่มฟูแล่มเมื่อวันเสาร์ ขณะที่อาดู ดิยาบี้, กิลแบร์โต้ ซิลวา, นิคลาส เบนด์ทเนอร์ และจัสติน ฮอยต์ ก็น่าจะเล่นเป็นตัวจริงหลังจากได้พักมาเต็มๆไม่ต้องลงไปบู๊ให้เหนื่อยเกมเมื่อสุดสัปดาห์

แม้จะให้โอกาสเด็กได้แจ้งเกิดเช่นเดิม แต่เพื่อความชัวร์เวนเกอร์จะส่งตัวหลักในทีมชุดใหญ่ลงไปช่วยมากขึ้น อาทิ วิลเลียม กัลลาส ที่เข้ามาเป็นตัวหลักในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก หลังโยฮัน ฌูรู(โคนขาหนีบ) เจ็บเล่นไม่ได้แน่นอน เช่นเดียวกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เจ็ยต้นขา ด้านโคโร่ ตูเร่, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และอเล็กซ์ ซง เดินทางไปช่วยชาติทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ไก่ยิ้มได้มัลบรองก์คัมแบ็ก

สเปอร์ส จะลงเล่นในบ้านพร้อมข่าวดีเมื่อจะได้ สตีด มัลบรองก์ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นกำลังหลักอีกครั้ง ด้านเลดลีย์ คิง ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์เพื่อไม่ให้หัวเข่าทำงานมากเกินไปก็จะกลับมาช่วยแนวรับเช่นกัน

ดิดิเยร์ โซโกร่า ไปช่วยทีมชาติ ส่วน คริส กุนเตอร์ ติดคัพไท นอกจากนี้ยังมีตัวเจ็บอีกเพียง อาทิ แกเร็ะ เบล(เท้า), เบอนัวต์ แอซซู เอกอตโต้(หัวเข่า), แอนโธนี่ การ์ดเนอร์(ข้อเท้า) และดาร์เรน เบนท์(หัวเข่า)



sport.mthai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์